Qũy đất vàng hiếm hoi còn sót lại ngay tại trung tâm Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19071159122 / Cập nhật: 31-07-2019
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~18,6 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
”Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất, cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có”
HOT NHẤT HÔM NAY
- Đặt chỗ 200 triệu/ 1 lô, không mua hoàn lại tiền 100%
- Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 60%
- Pháp Lý Hoàn Chỉnh 1/500
----- Melody City Khu Đất Vàng Hot Nhất Đà Nẵng -----
️️Vị trí: Nằm ngay trục đường chính Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan ,Cách biển chỉ 300 mét, Đối diện trung tâm hành chính Quận, an ninh đảm bảo, Chiếm vị trí độc tôn vượng phú sinh tài, được bao bọc bởi chuỗi tiện ích nội - ngoại khu ấn tượng.
️️Chủ đầu tư uy tín: Công ty cổ phần phát triển bất động sản Kim Long Nam - Đơn vị đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
️️Pháp lý: Đã có giấy phép xây dựng , pháp lý 1/500.
️️Diện tích phân lô vừa phải phù hợp tài chính nhà đầu tư.
️️Tiện ích: Melody City sở hữu hầu hết các tiện ích đẳng cấp tại khu vực như Bài tắm Symphony, Đại lộ SunShine, quảng trường Lossless, trung tâm thương mại Sky Cente… với những tiện ích đẳng cấp như vậy quý a/c sẽ sở hữu được nơi cung ứng nhu cầu ở và đầu tư tốt nhất khu vực. Với các tiểu khu A,B,C,D chỉ cung ứng nhu cầu ở của khách và ko có tiện ích nội khu thì nay Melody City ( tiểu khu F) sẽ sửa sai những vấn đề đó để cung ứng ngay tiện ích nội khu như công viên trung tâm lên đến 2.500m2 và trường học quốc tế Doremi.
MELODY CITY - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ AN TOÀN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Thọ Tây,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo