Quỹ căn Biệt thự lâu đài gần Hồ Tây từ CĐT - The Jade Orchid - TMC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22052100452 / Cập nhật: 30-07-2022
Giá bán
36 tỷ
~200 triệu/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
* Biệt thự song lập BT 4 - 5 - 6 - 7. TMC Smart Home.
- Diện tích: 180 m2.
- Mặt tiền 9 m.
- Xây dựng 1 tầng hầm - 3 tầng nổi và mái chóp phong cách tân cổ điển.
- Tổng diện tích sàn 358 m2.
- Bàn giao: Xây thô và hoàn thiện mặt ngoài.

----------

Biệt thự lâu đài ngay sát Hồ Tây.
- Đơn giá chỉ: 200tr/m2 đã gồm xây.
- Diện tích trung bình: 180 - 300m2.
- Ký hợp đồng mua bán trực tiếp sổ lâu dài.
- Chỉ với 10% kí HĐMB Hỗ trợ Vay lên tới 70%.
Viên kim cương mang tên TMC Smart Home - siêu phẩm tọa lạc sát Vành Đai 3 KĐT Bắc Cổ Nhuế - Chèm chỉ giới hạn 22 căn độc nhất cùng quần thể Tiện ích: 2 Bể bơi 4 mùa, TTTM, Trường Quốc tế..
Giáp Sông Nhuệ, Cs2 ĐH Mỏ Địa Chất, HV Tài Chính, giáp tuyến đường 60m Cách Hồ Tây 3 Km giáp KĐT Ciputra. Cách sân bay 20km.
Thiết Kế mang phong cách biệt thự lâu đài 1 tầng hầm 3 tầng nổi mặt tiền lên tới 9 - 15m dự án là một trong số ít Biệt thự được cấp phép Kinh doanh, giúp gia chủ có thêm dòng tiền kinh doanh hoặc cho thuê cùng tiềm năng thương mại cho 1275 căn hộ cao cấp và 3 Trường ĐH lớn.
Có thể nói TMC là một siêu phẩm triệu đô đắt giá nhưng hoàn toàn xứng đáng khi giá bất động sản tại Thủ Đô Hà Nội còn tiếp tục tăng mạnh những năm tới đặc biệt ở Sản phẩm thấp tầng trong bối cảnh quỹ đất ngày khan hiếm.
Thời thế tạo người hùng, giữa những lúc tưởng như không thể tìm được thì siêu phẩm lại xuất hiện, tất nhiên là với 1 lượng giới hạn để thử thách sự quyết đoán của khách hàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo