Qũy biệt thự hoa hậu cuối cùng tại Sun Grand City Feria view biển Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kỳ Quan, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22032075164 / Cập nhật: 27-07-2022
Giá bán
33 tỷ
~173 triệu/m2
Diện tích
190m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NEWSTARLAND PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN SUN GRAND CITY FERIA
Là đơn vị phân phối bất động sản Top 1 dẫn đầu toàn quốc của Sun Group, NewstarLand vừa có thêm màn khởi động 2022 ấn tượng khi được CĐT Sun Prtoperty tín nhiệm trở thành đối tác phân phối độc quyền Sun Grand City Feria - khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất bên vịnh di sản Hạ Long
Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp với cảnh quan độc đáo, không gian khoáng đạt mà Sun Grand City Feria còn thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái mà chủ đầu tư đã dày công xây dựng tại Bãi Cháy. Dự án thu hút đông đảo khách hàng, khi trong vòng một năm kể từ khi ra mắt, hơn 90% sản phẩm đã được đón nhận và bàn giao tận tay chủ sở hữu.

Không những vậy, Sun Grand City Feria còn khiến giới đầu tư phải “dậy sóng” trước cơn lốc ưu đãi cực tốt dành cho những căn biệt thự cuối cùng:
Hỗ trợ vay 70% giá bán biệt thự, Lãi suất 0% lên đến 24 tháng
Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn lên đến 24 tháng
Chỉ cần 30% GTBT nhận nhà ở luôn, tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Với ưu thế dư địa tăng giá còn rất lớn cùng nhịp tăng giá “phi mã” giai đoạn sau bàn giao và làn sóng phục hồi du lịch sau dịch Covid-19; sở hữu những căn biệt thự khan hiếm cuối cùng ngay hôm nay chính là cơ hội sở hữu “gà đẻ trứng vàng” tại chốn an cư hoa lệ.

Newstarland sẵn sàng mang những tuyệt phẩm biệt thự tại Sun Grand City Feria đến với những vị chủ nhân xứng đáng nhất.
----------------------------------------
NEWSTARLAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN
liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn : 038.290.1213 -- 094.7352.197 để chọn quỹ căn hoa hậu cuối cùng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand City Feria Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo