Q.8,ngay chân cầu nguyễn văn cừ,giờ tự do,tìm 1 người ở ghép, phòng chỉ 2người:1.6tr/tháng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 2665973 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
1,6 triệu
~16,000/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Rất cảm ơn bạn vì đã dành thời gian ! • Nhà mình nhà lầu, dư chỗ trống nên share lại bạn có nhu cầu ổn định, lâu dài. trong nhà có 2 phòng cần người ở ghép cùng để share tiền phòng, 1 phòng nam và 1 phòng nữ, mỗi phòng tối đa chỉ 2 người thôi ạ ! • Điểm thuận lợi: Giao thông: vì là Q.8 nên: Q.7(10p), Q.1(15p), Q.5(15p), Q.4(10p) Tiện ích: xe để trong nhà, giờ tự do và đầy đủ các trang thiết bị nội thất khác, bạn chỉ cần mang đồ cá nhân vào là ở. • Giá tiền: 1.6tr/người, điện nước giá nhà nước. • TIÊU CHÍ NHÀ MÌNH: TỰ DO, Ý THỨC, VỆ SINH Mình mong muốn: Bạn có giấy tờ đầy đủ và ý thức vệ sinh tốt. • Liên hệ mình: 0903101486 Nếu gọi ko dc, bạn để lại tin nhắn cho mình biết thông tin bên bạn bao gồm: nam hay nữ? đi làm hay đi học? ở bao nhiêu người? Mình sẽ chủ động liên hệ lại ngay khi có thể !!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh
Zalo