PIER IX THỚI AN, MỞ BÁN ĐỢT CUỐI 30 SUẤT, NHANH TAY ĐỂ GIỮ CHỖ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1A, Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071155088 / Cập nhật: 29-07-2019
Giá bán
4 tỷ 800 triệu
~16 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Dự án nhà phố Pier IX tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, TP.HCM.
Vị trí dự án

Dự án nhà phố Pier IX tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, TP.HCM. Dự án có 2 mặt giáp sông, 2 mặt giáp đường, đối diện là UBND quận 12. Xung quanh khu nhà phố Pier IX là các tuyến đường như Quang Trung, Tô Ký, Quốc lộ 1A, Trường Chinh hoặc các tiện ích sinh hoạt gồm Metro, Coopmart, sân golf Tân Sơn Nhất, chợ đầu mối,…
Quy mô dự án

Tổng thể khu đất xây dựng dự án Pier IX rộng 3,1ha, đất ở chiếm 13.689m2, đất giao thông 5.337m2, tổng diện tích đất xây dựng chiếm 11.719m2, tổng diện tích sàn xây dựng 46.562m2.
Pier IX cung ứng 155 căn nhà phố. Mỗi căn nhà phố được thiết kế cao 4 tầng (1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng), diện tích bình quân từ 80m2 trở lên, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 320m2.
Tiện ích dự án
Cơ sở hạ tầng được chúng tôi vô cùng chú trọng đảm bảo môi trường sống tiện nghi. Điều đặc biệt nổi bật của khu dân cư là bến tàu trên sông Vàm Thượng sẽ mang đến cho cư dân Phường Thới An nói riêng và quận 12 nói chung những trải nghiệm mới của cuộc sống hiện đại, thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.
Những công viên cây xanh kết hợp vui chơi giải trí cho trẻ em được quy hoạch trong những khu dân cư mới đang nhận được sự quan tâm lớn của những người đang có nhu cầu về nhà ở, điểm nhấn trong thiết kế chính là có những công viên nhỏ ở ngay trong khu dân sinh, mỗi buổi chiều đều có thể chạy thể dục, đưa con cái bạn đi dạo một vòng để hoà mình vào thiên nhiên tránh xa những ồn ào của phố xá.
Thông tin thêm

Công ty Cổ phần XD & TM Sài Gòn 9 là chủ đầu tư dự án Pier IX.

Khởi công hồi tháng 1/2019 vừa qua, dự án nhà phố Pier IX Quận 12 dự kiến hoàn thành trong quý 1/2020.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Pier IX Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thông Hội,Huyện Củ Chi,TP. Hồ Chí Minh
Zalo