Picity ra mắt thị trường căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ nhất thị trường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041660630 / Cập nhật: 10-06-2021
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~27,6 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bất động sản quận 12 hưởng lợi gì từ tuyến metro số 4?
Metro được xem như giải pháp sống còn cho giao thông nội đô tại các đại đô thị có mật độ dân cư cao và bán kính lên tới 30km.
Theo nhận định của các chuyên gia, khi các tuyến metro đi vào hoạt động sẽ có sự tác động mạnh mẽ đến toàn bộ diện mạo đô thị. Theo đó, các siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi sẽ có xu hướng đặt gần hệ thống nhà ga metro để người dân dễ dàng tiếp cận. Song song đó, nhiều dự án nhà ở gần các tuyến metro sẽ trở thành xu hướng phát triển, làm thay đổi thói quen sinh hoạt của người dân, giúp gia tăng giá trị bất động sản tại các khu vực này.

TP.HCM với số dân đông nhất nước, đang ngày càng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của hệ thống hạ tầng vốn đã thiếu, yếu và quá tải. Do đó, việc xây dựng các tuyến metro có ý nghĩa vô cùng to lớn trong tiến trình phát triển của thành phố.

Hệ thống tàu điện ngầm tại TP.HCM đã được Chính phủ phê duyệt gồm 8 tuyến metro kết nối với tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố. Ngoài tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương đang được triển khai thì tuyến metro số 4 cũng đang được xúc tiến công tác đầu tư.
Theo thông tin từ Ban quản lý Đường sắt Đô thị TP.HCM, tuyến metro số 4 vận chuyển hành khách xuyên tâm dọc theo các khu dân đông đúc nhất của thành phố, qua khu vực Bến Thành theo trục Bắc Nam.

Tuyến Metro số 4 có tổng chiều dài khoảng 36,2km với tổng mức đầu tư 4,57 tỷ USD, lộ trình từ Thạnh Xuân (quận 12) đến khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè) qua 32 nhà ga, dừng đỗ đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè theo lộ trình: Thạnh Xuân - Hà Huy Giáp - Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm - Phan Đình Phùng - Hai Bà Trưng - Bến Thành - Nguyễn Thái Học - Tôn Đản - Nguyễn Hữu Thọ - Khu đô thị Hiệp Phước.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo