Picity ra mắt thị trường căn hộ cao cấp mang thiết kế singapo (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041660257 / Cập nhật: 11-06-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~26,1 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
TIỆN ÍCH NỘI KHU: SỢI DÂY KẾT NỐI XÓM GIỀNG

Hiện nay, khách hàng không chỉ dựa vào yếu tố giá bán của chủ đầu để quyết định xuống tiền, mà còn quan tâm đến giao thông, các điểm kinh tế - văn hóa lân cận và đặc biệt là tiện ích - dịch vụ nội khu.

Nhờ lợi thế về quỹ đất 8,6 hecta, mật độ xây dựng chỉ chiếm 23% tổng diện tích, Picity High Park là khu đô thị đáng sống vì quy tụ hơn 25 tiện ích - dịch vụ chuẩn mực.

Tiện ích nội khu là sợi dây kết nối tình làng nghĩa xóm giữa các cư dân, thể hiện văn hóa lâu đời của người Việt, đó là nét đẹp “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”.

Picity High Park là nơi mà các bậc lão niên tìm thấy niềm vui sống bên con cháu và cả những người bạn đồng niên. Họ có thể cùng nhau tập dưỡng sinh tại công viên, dạo bộ tại cung đường dài 3km, hít thở không khí trong lành, hàn huyên chuyện trò.

Cư dân Picity High Park có thể thư giãn tại 3 hồ bơi tràn bờ vô cực, sang trọng tựa resort với tổng diện tích gần 1.000m2, quây quần tổ chức tiệc ngoài trời tại khu BBQ hoặc rèn luyện sức khỏe tại sân thể thao đa năng.

Cư dân trẻ, độc thân có thể hẹn bạn bè uống café, ăn tối, làm đẹp, mua sắm tại 135 căn Shophouse 2 tầng. Đồng thời, gia đình trẻ mới kết hôn cũng không quá áp lực trong việc chăm sóc, đón rước con cái vì nội khu có trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn, tiếp nhận gần 1.000 học sinh.
---------------------------------------
️Shophouse khối đế 2 tầng tại dự án Picity High Park có nhiều ưu điểm khác biệt: sổ hồng sở hữu lâu dài, tầng 1 cao 6,4 m, có 3 lối tiếp cận, cư dân nội khu gần 10.000 người, kết hợp vừa để ở vừa kinh doanh, được sử dụng toàn bộ các tiện ích nội khu, lề đường rộng thoáng…
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo