PHÚ MỸ ESTATES CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ KHÔNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hắc Dịch, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 24052239674 / Cập nhật: 23-05-2024
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~49,4 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chỉ Với 𝟒 𝐓𝐲̉ (đã bao gồm VAT) Sở Hữu Căn Nhà 𝟑,𝟓 𝐓𝐚̂̀𝐧𝐠 Trung Tâm Thành Phố Phú Mỹ, đóng tiền trong tận 𝟯𝟲 𝘁𝗵𝗮́𝗻𝗴, đơn vị phát triển dự án VinaLiving uy tín bậc nhất Việt Nam
Với giá chỉ 4 tỷ đồng (full VAT), căn nhà 3,5 tầng tại Phú Mỹ là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. So với các dự án bất động sản khác tại khu vực, giá cả hợp lý này mang lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư.
Các tiện ích tích hợp nâng cao sức khoẻ và giải trí đa thế hệ: Công viên, Khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, Khu tập thể dục ngoài trời, Trung tâm thương mại, trường mầm non,...
Thanh Toán Linh Hoạt - Thuận Tiện Cho Người Mua
Chương trình thanh toán trong vòng 36 tháng giúp người mua có thêm sự linh hoạt và thuận tiện trong việc quản lý tài chính cá nhân. Không cần phải gánh vác một khoản chi phí lớn một lần, bạn có thể chia nhỏ số tiền này thành các đợt thanh toán nhỏ hơn trong thời gian dài.
Đơn vị phát triển dự án uy tín Vinaliving thành viên của tập đoàn VinaCapital.
- Vinaliving là một trong những chủ đầu tư uy tín và danh tiếng nhất tại Việt Nam, với nhiều dự án bất động sản thành công và được khách hàng đánh giá cao. Việc được Vinaliving đảm nhận dự án cam kết mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người mua.
Vị Trí Đắc Địa - Trung Tâm Thành Phố Phú Mỹ
- Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch nối giữa TP HCM và các tỉnh trọng điểm phía Nam, Phú Mỹ có vị trí đắc địa số 1 với đường giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các khu vực và vùng dân cư lân cận. Cụ thể:
+ Quốc lộ 51 - Quốc lộ 56
+ Đường Hội Bài - Châu Pha
+ Đường số 1 mở rộng đi Bình Châu
Nhờ vậy, Phú Mỹ chỉ cách TP HCM 55km, cách Bình Dương 70km, cách thành phố Biên Hoà 55km, cách TP Vũng Tàu chỉ 40km, cách sân bay Long Thành 25km...
Thị xã Phú Mỹ là trung tâm của khu vực tứ giác kinh tế phía Nam - nơi tạo ra 45% GDP cả nước, đóng góp trên 42% tổng thu ngân sách của cả nước, trên 40% tổng kim ngạch xuất khẩu.
Liên hệ: 0932 634 424 để được hỗ trợ thêm thông tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Mỹ Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo