Phòng mới xây có ban công, giá tốt cho sinh viên, văn phòng gần ĐH Bách Khoa quận 10 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 4261813 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
4,7 triệu
~188 nghìn/m2
Diện tích
25m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí nhà. - Địa chỉ: 525 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 - Đường xe ô tô vào tận nhà, không bị ngập nước mùa mưa - Vị trí vô cùng tiện lợi cho học hành, làm văn phòng, giảng viên, mua sắm, buôn bán,... - Gần các trường Đại Học Bách Khoa, Huflit - Gần Nhà thi đấu Phú Thọ - Chỉ mất 2 phút đến Big C miền Đông -----------***----------***------------- Phòng mới hoàn toàn Bãi giữ xe Có camera theo dõi 24/24 đảm bảo an toàn cho xe bạn, và tài sản của bạn Phòng rộng thiết kế đẹp, mới hoàn toàn - Phòng rộng 25m² với không gian sang trọng - Phòng có ban công, cửa sổ cực kỳ thoáng mát -----------***----------***------------- Phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng hiện đại Trong phòng gồm có: - Máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt - Giường nệm - Tủ quần áo - Khu vực bếp rộng rãi cho bạn tự do nấu nướng. - Phòng wc riêng tư, tiện lợi, sạch sẽ, máy nước nóng lạnh -----------***----------***------------- . Cho bạn chìa khóa riêng trao tay, giờ giấc ra vào tự do . Cho người thân và bạn bè đến chơi thoải mái. . Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn liên tục trong quá trình sống - Wifi tốc độ cao -----------***----------***------------- Phòng ở tối đa 3 người, đặc biệt dành riêng cho khách hàng lịch sự, tri thức, phong cách, đẳng cấp Chỉ còn duy nhất một phòng còn trống!!! Vui lòng gọi ngay Mr Quí qua số 0907725420 (nhiệt tình và chu đáo) để được xem phòng Nếu khách vào ở ngay sẽ nhận được một phần quà hấp dẫn trong hôm nay Hẹn gặp bạn tại chính căn phòng sang trọng, tuyệt vời này! (Phòng y như hình, đẹp, sạch, vào là mê)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
Zalo