Phòng đẹp, tiện nghi 70m2 cửa sổ lớn 2 hướng, gần hồ tây, ao sen (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
682, Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20021303206 / Cập nhật: 25-02-2020
Giá bán
6,7 triệu /tháng
~98,529/m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cho thuê phòng to sau đây trong căn hộ lớn 88m2: phòng 65m2 = 1 phòng ngủ 24m2 kèm wc riêng và 36m2 phòng khách dùng chung rộng và bếp lớn chung trong căn hộ 2 ngủ 88m2 đang cùng được hiển thị trên site này nên bạn nhập số của tớ để tìm thấy ngay. Phòng chan hòa ánh nắng hướng đông, nền cây xanh của các vườn xung quanh và gió tự nhiên, rất gần đường lớn nhưng lại yên tĩnh và kg bụi vì mọi cửa sổ đều hướng hồ, vườn chứ kg nhìn ra đường. Mặt tiền=ngang nhà=6m*dài 15m; truyền hình cáp, ổ điện thoại cố định, ổ internet có dây và wifi; điều hòa 2 chiều nên kg sợ lạnh mùa đông; quạt trần; bình nóng lạnh 30l; TV 42 inch và tv 24 inch; tủ gỗ 3 cánh mới; giường nệm queen size; máy giặt Pana mới; sofa rộng dài có thể nằm như giường; bộ bàn ghế xoay văn phòng và hộc di động mới để làm việc; rèm cửa chắn sáng để có thể ngủ ngày trong bóng tối khi bên ngoài nắng chang chang; gương lớn; chỗ để xe máy rộng rãi, an ninh, không mưa nắng ở tầng hầm; áp lực nước mạnh; chỗ phơi quần áo rộng, nắng, kg cần chạy khi trời mưa; xe máy để miễn phí ở tầng hầm trong nhà; đi về giờ nào cũng được, tự mở mọi cửa mà không cần gọi ai; công tơ riêng từng tầng; sân thượng không mái che thênh thang 80m2 đã là nơi tổ chức nhiều parties, tiệc nướng với tầm nhìn đẹp ra hồ Tây, sông Hồng, cầu Nhật Tân, Ciputra, water park, ao sen, đường Hàn quốc, Sedona, Fraser, Sheraton. Nhà này cách vỉa hè rộng 9m chỉ 30m. Ô tô đậu ban ngày dưới lòng đường hoặc trên vỉa hè rộng, ban đêm thì gửi ở trạm y tế bên đường.

Gần nhà có đủ các dịch vụ như chợ xanh, siêu thị Vinmart, copy shop, sửa xe, nhà thuốc, nhà hàng, cafeteria và mọi cửa hàng lớn nhỏ đủ loại. Nhà này có 6 căn từ trước tới nay hay cho tây thuê, giá ở đây rẻ hơn so với Quảng An, Quảng Bá. Tôi là chủ và hứa sẽ dành cho bạn giá tốt nhất trong mọi lựa chọn tương đương có thể kiểm chứng. Plz nhắn email để tôi gửi chùm 60+ ảnh.

Mời xem 100 ảnh đã chụp:
https://www.dropbox.com/sh/wenvjx56fyibc0z/AABFyCYlpGQLvRWSvIScK28ja?dl=0

Chất lượng không khí tại khu vực
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo