Phòng đẹp full nội thất - quận 10 cần cho thuê, thời gian tự do, bảo vệ 24/24 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 3012680 / Cập nhật: 13-09-2019
Giá bán
6 triệu
~240 nghìn/m2
Diện tích
25m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Phòng chính chủ đầy đủ tiện nghi cần cho thuê, ngay Tô Hiến Thành, TT Quận 10. Giờ giấc tự do, không ở chung với chủ. Bảo vệ 24/24, Có hầm giữ xe, thang máy. Giá chỉ 6 tr/tháng. * Vị Trí: - Địa chỉ: 495/8/4 Tô Hiến Thành (Đối Diện cổng phụ trường Đại Học Bách Khoa TPHCM). - Hẻm Ô Tô vào được. - Chỉ mất chưa đến 10 phút để vào các quận trung tâm như Q1, Q3, Q5,.. - Gần Nhà thi đấu Phú Thọ, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Siêu Thị Big C, Corpmart, Sân khấu Lan Anh... - Ra sân bay mất 10 phút, ra ga Sài Gòn 12 phút. * Tiện ích: - Có Tủ quần áo bằng gỗ sang trọng. - Tivi Truyền hình cáp nhiều kênh; Wifi cực mạnh. - Máy lạnh tiết kiệm điện, mới 100%. - Có máy giặt trên sân thượng dành cho bạn. - Sân phơi đồ riêng có mái che, không sợ mất đồ, không lo bị ướt khi trời mưa. - Bãi để xe + Thang máy sạch sẽ và rộng rãi. * An ninh: - Nhà được giám sát bằng hệ thống camera, Nhân viên Bảo vệ trực 24/24. - Nằm trong khu quân đội, các cơ quan nhà nước nên rất an ninh. - Ở chung với những người có trí thức, ý thức cao. * Giá Phòng: + Tất cả những tiện nghi và các điều tuyệt vời trên dành cho bạn với giá thuê chỉ với 6 tr/tháng. + Điện 4.000 Đ/Kwh; Nước 100 K/người. Chỉ còn 1 phòng loại này, Hãy gọi ngay Anh Tuấn để được hỗ trợ và hẹn giờ xem phòng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
Zalo