PHÒNG CHO THUÊ CAO CẤP ĐƯỜNG CÁCH MẠNG THÁNG TÁM, QUẬN 10, FULL NỘI THẤT,TỰ DO 24/24 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 886354 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
7,5 triệu
~250 nghìn/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Bạn đang cần tìm căn phòng mới và hiện đại ? -Bạn muốn ở một nơi sang trọng tiện nghi ? -Bạn muốn đến các quận trung tâm nhanh nhất? -Bạn bè của bạn được đến chơi thoải mái? -Bạn có muốn giờ giấc tự do mà không bị chủ nhà quấy rầy? - Hãy đến với căn phòng của chúng tôi: PHÒNG Ở CAO CẤP CHO THUÊ QUẬN 10, ĐƯỜNG CÁCH MẠNG THÁNG TÁM, FULL NỘI THẤT, BẢO VỆ 24/24 - Địa chỉ: 493/58 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10 (Gần đường Tô Hiến Thành giao CMT8). - Phòng nằm ngay trung tâm Quận 10, đi đâu cũng tiện. + Gần nhiều khu mua sắm như siêu thị Maximark, BigC Miền Đông, BigC Tô Hiến Thành, gần nhiều ngân hàng,... + Ngay trung tâm quận 10 nên thuận tiện đi lại, học tập, làm việc cho các bạn sinh viên và cán bộ nhân viên văn phòng. Lợi ích: Căn phòng với diện tích 30m2 được thiết kế hiện đại: - MÁY LẠNH cho bạn cảm giác mát mẻ. - MÁY NƯỚC NÓNG cho bạn cảm giác ấm áp. - GIƯỜNG NỆM cho bạn giấc ngủ ngon. - TỦ QUẦN ÁO giúp đồ đạc của bạn luôn được gon gàng. - TIVI cho bạn những phút giây giải trí. - MÁY GIẶT giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ. - KỆ BẾP đầy đủ ( tủ bếp , bàn bếp , bếp từ kiểu nhật , bồn rửa ...) - BÀN TRANG ĐIỂM tiện lợi cho các bạn gái trở lên xinh xắn hơn. - BÀN TIẾP KHÁCH cho bạn làm việc hiệu quả hơn. Tiện nghi khác: - Thang máy giúp bạn vận chuyển đồ nhẹ nhàng mà không phải mệt mỏi . - Bảo vệ 24/24 cho bạn yên tâm giấc ngủ. - Phòng tập gym cho bạn có một body khỏe mạnh. Còn gì tuyệt vời hơn . - ĐẶC BIỆT NHÀ CÓ VIEW NHÌN NGẮM CÁC QUẬN TRUNG TÂM CỰC ĐẸP, CỬA CHO Ô TÔ ĐI LẠI. MIỄN PHÍ : WIFI , CAP TIVI , THANG MÁY , VỆ SINH... GIÁ ƯU ĐÃI : 7,5tr/tháng. - Điện giá chung: 4k/kwh -Nước 100k/1ng/1thang - CÁC BẠN CÒN CHỜ ĐỢI GÌ NỮA HÃY ĐẾN NGAY VỚI CHÚNG TÔI. -PHÒNG CHO THUÊ CAO CẤP QUẬN 10, ĐƯỜNG CÁCH MẠNG THÁNG, ĐỂ ĐƯỢC Ở TRONG NHỮNG CĂN PHÒNG TỐT NHẤT. LIÊN HỆ NGAY: 0974.92.92.66 A PHÁP (CHỦ NHÀ) ĐỂ ĐƯỢC XEM PHÒNG MIỄN PHÍ. *** KHUYẾN MẠI : TẶNG NGAY PHẦN QUÀ TRỊ GIÁ 500K CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẾN VỚI CĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI. NHANH TAY SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10
Zalo