Phòng cao cấp Tại Nguyễn Thái Sơn,Gò Vấp,GIÁ RẺ 4,2TR FULL NỘI THẤT TIỆN NGHI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Bá Giao, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 4486588 / Cập nhật: 02-08-2019
Giá bán
4,2 triệu
~140 nghìn/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Căn hộ nằm ngay trên đường Trần Bá Giao,phường 5,Quận Gò Vấp. + Vị trí đắc địa đường thông thoáng di chuyển ra các quận chỉ mất 3 phút , tuyến đường giao nhau với Nguyễn Thái Sơn là khu vực sầm uất đa dạng và phong phú về các ẩm thực các nước . + căn hộ mặt đường lớn Ô Tô di chuyển tận cửa , có thang máy bấm lên tận phòng giờ giấc tự do 24/7 . Nhà mới xây dọn dẹp vs 24/24 phòng đầy đủ nội thất: + Tủ lạnh , máy lạnh, máy nước nóng , giường nệm, ga gối rèm , Tivi, Tủ quần áo , không gian bếp , máy giặt riêng trong phòng . Cửa sổ ban công thông thoáng . + Tiện ích trong căn hộ, camera an toàn , chỗ để xe rộng rãi thoải mái, khóa vân tay an toàn . Bạn chỉ cần xách vali vào ở không cần mua sắm gì thêm . + DT : 30 đến 35m2 Giá:4,2tr đến 4,5tr/ tháng ( ưu tiên HĐ dài hạn ) - Cam kết giá rẻ thị trường không thu thêm bất cứ phí gì khác, miễn phí tất cả các phí giữ xe , Wifi, Cáp, dân phòng …… - Tính điện nước theo giá nhà nước. + Gọi ngay MS Hương để được xem phòng và tư vấn trực tiếp ( Hương vui vẻ hòa đồng sẽ tư vấn miễn phí để các Bạn có căn phòng ưng ý nhất ) Hình ảnh 100% hình ảnh thật.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp
Zalo