PHỐ ĐI BỘ - KHU DÂN CƯ CAO CẤP BẬC NHẤT TẠI LÒN SÀI GÒN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
88, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20031336057 / Cập nhật: 29-03-2020
Giá bán
5 tỷ
~58,8 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Diamond Alnata
NHỊP SỐNG HIỆN ĐẠI – GIÁ TRỊ TƯƠNG LAI
Diamond Alnata - Là phân khu cao cấp của khu đô thị xanh Celadon City, là sản phẩm kết tinh hội tụ của 3 yếu tố: Kiến trúc thẩm mĩ - Thiết kế sáng tạo - Công năng tối ưu.
Với sự sáng tạo trong tư duy thiết kế, luôn đặt khách hàng là tâm điểm, Diamond Alnata đã tạo nên một giá trị cộng hưởng giữa kiến trúc và tiện nghi cuộc sống, chắc chắn sẽ làm nên “Lực hấp hẫn” tại thị trường Bất động sản khu Tây thành phố.
Dự án gồm hai dãy 8 tòa tháp nằm dọc theo con đường trung tâm của khu đô thị. Trong đó tầng trệt gồm các căn shophouse, ba tầng trên phát triển Sky-linked villas với điểm nhấn là đường chạy trên không đưa được ôtô vào trong từng căn hộ. Tầng 5 đến tầng 13 là căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt 85-120m2.
Nâng tầm chuẩn cao cấp từ thiết kế kiến trúc, tổ hợp tiện ích cho đến cảnh quan thiên nhiên, Diamond Alnata mang đến cuộc sống trọn vẹn cho tất cả cư dân trong từng căn hộ. Đây là nơi mà mọi cư dân có thể:
Sống thông minh: cùng thiết kế căn hộ chếch góc 45 độ, giúp đón ánh sáng và sinh khí vào nhà.
Sống tiện nghi: bằng hệ thống tiện ích quốc tế như hồ bơi tràn bờ, vườn chân mây.. mang đến trải nghiệm cuộc sống xứng tầm.
Sống an toàn: từ hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân.
Sống xanh: với thiên nhiên công viên cây xanh rộng 16 ha bao quanh thành phố Celadon City.
️ Diện tích từ 85-243m2
️ Số phòng ngủ: 2-3PN
*Phương thức thanh toán vô cùng nhẹ nhàng
Để lại thông tin để được tư vấn và sở hữu căn hộ sang trọng bậc nhất tại Diamond Alnata.
---
Diamond Alnata - “Nhịp Sống Hiện Đại – Giá Trị Tương Lai”
Hotline 24/7: 0903 728 550
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 13 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Phú Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo