Phố chợ Điện Nam Trung | An tâm đầu tư tại nhà mùa dịch với chiến lược 3 "có" (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Như Hưng, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21111965321 / Cập nhật: 22-11-2021
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~16 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tác động từ đại dịch đã tạo nên những xu hướng định cư và đầu tư đất nhà ở mới trên thị trường. Giờ đây, không chỉ “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, mà những “GIÁ TRỊ THỰC” được ưu tiên lựa chọn cho cuộc sống gia đình vững bền.

Nằm trong vùng trọng điểm của thị trường BĐS Đà Nẵng – Quảng Nam, Khu Phố Chợ Điện Nam Trung được đánh giá là điểm sáng đầu tư khu vực với hàng loạt các lợi thế vượt trội. Ở góc độ an cư, dự án chiếm trọn quyết định của Quý khách hàng và đầu tư với Chiến lược “3 CÓ” hấp dẫn:

CÓ PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH - SỞ HỮU L U DÀI
Điều quan tâm hàng đầu hiện nay là pháp lý và quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản. Chính vì vậy, với ưu điểm Sổ đỏ hoàn chỉnh và cam kết sang sổ đúng hạn, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu sản phẩm và xây dựng nhà ở tại Khu Phố Chợ Điện Nam Trung.

CÓ HẠ TẦNG HOÀN THIỆN - AN T M TẬN HƯỞNG
Hạ tầng hiện đại đã được hoàn thiện 100%, khách hàng không chỉ có thể xây nhà an cư ngay mà có thể kết hợp kinh doanh, tạo ra nguồn thu nhập lâu dài. Bên cạnh đó, tổ hợp chợ Thương mại và tiện ích, dịch vụ phong phú, sẵn sàng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống lẫn mua sắm của mọi gia đình.

MỨC GIÁ HỢP LÝ - DỄ DÀNG ĐẦU TƯ
Ngoài mức giá hợp lý, Quý khách hàng khi giao dịch sẽ được hỗ trợ các chính sách bán hàng hấp dẫn với các ưu đãi và chiết khấu đa dạng cũng như phương thức thanh toán linh hoạt đến 18 tháng.

Cùng nắm bắt CƠ HỘI đầu tư nhà ở hiệu quả mùa dịch và nâng tầm không gian sống mới với Chiến lược “ 3 CÓ” cực hot từ Khu Phố Chợ Điện Nam Trung.

——————————
Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐚́𝐜 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐕-𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩
#QuangNam #khuphocho
#DienNamTrung

https://diendandoanhnghiep.vn/xay-dung-trung-tam-thuong-mai-tren-tam-diem-giao-thuong-da-nang-hoi-an-211355.html
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo