Phát triển đô thị sân bay – xu thế chung toàn thế giới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
55, Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 20041349379 / Cập nhật: 20-04-2020
Giá bán
1 tỷ 40 triệu
~6,5 triệu /m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sân bay là đầu mối có khả năng kết nối giao thông tốt với tốc độ cao và thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu, du lịch. Theo thống kê từ chuyên gia nghiên cứu sân bay TS. John D.Kasarda, 24% giá trị kinh tế của Dubai (UAE) đến từ hàng không trong năm 2010 và dự kiến chiếm tới 32% vào năm 2020. Sân bay còn là điểm trung chuyển 35% giá trị giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới. Những số liệu trên cho thấy, mức độ phát triển sân bay thường tỉ lệ thuận với quy mô kinh tế và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Điển hình cho các sân bay thuộc đô thị phát triển như là sân bay Changi (Singapore), Incheon (Hàn Quốc), Dubai (UAE), Frankfurt (Đức). Điểm chung của những nơi này là "đất quý hơn vàng", bất động sản gia tăng một cách bền vững.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình
Zalo