Phân tích tiềm năng của SUNSHINE DIAMOND RIVER đến mức nào? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
422, Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081171379 / Cập nhật: 12-08-2019
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~48,2 triệu /m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SUNSHINE DIAMOND RIVER tọa lạc tại vị trí ngã 3 của sông Sài Gòn và Sông Soài Rạp.

Tiềm năng của Sunshine Diamond năm ở đâu?
1. View nhìn đắc giá thuộc hạng nhất đẳng trong các view của dự án: Sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, công viên Sài Gòn Penninsula.

2. Mặt tiền đường Đào Trí, diện tích quỹ đất: 13,2 ha, cách Phú Mỹ Hưng bởi đường Phú Thuận (chưa kết nối trực tiếp với đường Đào Trí)

Tuyến đường Đào Trí đang mang theo những dự án: Sunshine Diaomond River, Jamona, Q7 Sài Gòn Riverside, Khu phức hợp Lacasa

Trong đó, Sunshine Diamond River chiếm giữ vị trí đẹp nhất, đầu tuyến đường đắt giá vì là tuyến đường duy nhất dọc theo bờ sông Sài Gòn.

3. Quỹ đất rộng lớn 13,2 ha giúp cho dự án có đủ tầm vóc của một quận thể công trình xanh nghỉ dưỡng vừa tráng lệ vừa tiện nghi lại cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

4. Thiết kế 8 block căn hộ phân bố dọc theo bờ sông, 6 block hình cánh hoa gió độc đáo, uốn lượn, lưu chuyển không khí trong lành vào từng căn hộ sang trọng

5. Công nghệ thông minh 4.0 được vận hành trong cuộc sống giúp tiết kiệm thời gian và tận hưởng tối đa cuộc sống từng phút giây sau một ngày làm việc.

6. Đặc biệt: số lượng căn hộ chiếm 50% trên mặt bằng tầng, điều mà rất hiếm khi có được ở các dự án vì bị ràng buộc về quy hoạch dân số.

7. Tính thanh khoản cao: Sunshine Diamond River, mật độ cư dân vô cùng hợp lý với số căn hộ 1 phòng ngủ lớn, thanh khoản của căn hộ 1 phòng ngủ luôn luôn cao vì dễ cho thuê và dễ bán lại

8. Bàn giao vật liệu cao cấp, full nội thất nhập khẩu từ Ý.

Tặng ban công sân vườn bao quanh căn hộ (không tính vào giá bán)

9. Phương thức thanh toán: " Chỉ thanh toán 10%/giá trị căn hộ ký hợp đồng
Nhận booking ngay hôm nay với 50 triệu/đăng ký
Xem chi tiết tại: http://sunshinediamondriverq7.com/
Liên hệ PKD dự án: 0901414689
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 151 nguyễn thị thập, quận 7
Zalo