PHÂN TÍCH SHPHOUSE KHỐI ĐẾ CỦA DỰ ÁN IA20 TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Văn Đồng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1088762 / Cập nhật: 11-06-2019
Giá bán
1 tỷ 660 triệu
~40,4 triệu /m2
Diện tích
41m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tại thị trường BĐS ở các tỉnh thành trên cả nước, các chủ đầu tư cũng hướng tới sự hoàn thiện trong sản phẩm shophouse. Với nhu cầu ngày càng cao, các dự án của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Đô cũng chú trọng thiết kế căn hộ với loại hình shophouse, đi kèm với các tiện ích nội và ngoại khu bằng việc sở hữu lợi thế từ vị trí địa lý đắc địa. Quy mô mỗi dự án là một yếu tố quan trọng để quyết định khả năng sinh lời cho shophouse của dự án, mà chủ đầu tư đã khai thác hiệu quả.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án IA20 Ciputra hội tụ đầy đủ cả ba tiêu chí lựa chọn vị trí theo đúc kết ngàn đời của người phương Đông. Khu đô thị toạ lạc tại vị trí dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Trục Thăng Long – Nội Bài, đường Nguyễn Hoàng Tôn, đường Võ Chí Công, Cầu Nhật Tân, đường Lạc Long Quân, Vành đai 2, vành đai 3…

Theo con số thống kê, khả năng tăng giá khu vực Ciputra Tây Hồ nhất là các sản phẩm hot như shophouse lên tới 20%/năm, thanh toán đợt 1 chỉ 10% giá trị, đây chắc chắn là phương án đầu tư vốn ít và siêu lợi nhuận mà bất kì nhà đầu tư thông thái nào cũng muốn sở hữu.

Thêm vào đó, shophouse IA20 sở hữu thị trường vô cùng tiềm năng với hoạt động kinh doanh phục vụ nhu cầu mua bán kinh doanh cho gần 1500 căn hộ với 3 tòa tháp chung cư. Chưa kể tới nhu cầu của cư dân lân cận. Do đó, có thể thấy, thị trường đầu tư với sản phẩm Shophouse khối để của IA20 là rất lớn, mang lại hiệu quả đầu tư thực với giá trị sinh lời bền vững đồng thời sở hữu shophouse khối để IA20 đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sở hữu cơ hội sinh lời vô hạn trong tương lai bởi đây là khu vực được đánh giá là giá trị BĐS sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới đây.

Đặc biệt, dự án IA20 chung cư cho các cán bộ cấp cao tại Văn phòng TW Đảng, Văn phòng Chính Phủ, Văn phòng Quốc Hội nên trình độ dân trí, môi trường văn minh và hơn nữa nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt ở mức độ rất cao.
Bên cạnh đó, giá cho thuê shop khối đế tại các TTTM ở Hà Nội dao động từ 20-50 USD /m2 /tháng, tại shop IA20, giá thuê dự kiến sẽ vào khoảng 25-35USD/m2 /tháng. Đây là thông tin hữu ích để nhà đầu tư vạch ra dòng tiền của mình trước khi đầu tư.

Tại sao nên đầu tư Shophouse IA 20 Ciputra?
Giá cả hợp lý: Chỉ từ 1,66 tỷ sở hữu shophouse có tổng diện tích 41m2.
Khả năng sinh lời vượt trội: Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện lợi, sang trọng, đẳng cấp, phục vụ nhu cầu cho không chỉ hơn 50.000 cư dân khu đô thị Ciputra mà còn cả các vùng lân cận.
Thiết kế thông minh, khả năng kinh doanh cho thuê lợi nhuận cao.
Hệ thống hạ tầng đồng bộ: Thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ với khu đô thị Ciputra đẳng cấp: Sân golf, bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em....
Là dự án duy nhất được kinh doanh thương mại trong quần thể khuôn viên đất gồm 2 tòa tháp hội sở vietinbank; 6 tòa tháp cao 40 tầng của Sunshine City; và 3 tòa tháp tại IA20 dành cho các cán bộ sở ban ngành Trung Ương và thành phố Hà Nội, IA20 chính là lựa chọn đầu tư sáng suốt, đảm bảo sinh lời vĩnh viễn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo