PENTHOUSE D'LE ROI SOLEIL QUẢNG AN TÂY HỒ - 3 MẶT HỒ TÂY CĂN HỘ CHUẨN 5 SAO (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21101924962 / Cập nhật: 25-10-2021
Giá bán
33 tỷ 700 triệu
~102 triệu/m2
Diện tích
329m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Penthouse D'le Roi Soleil Quảng An Tây Hồ - 3 mặt nhìn Hồ Tây siêu vip
Khu căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An là một trong khu căn hộ tiêu chuẩn 5 sao và duy nhất tại bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với đầy đủ tiện ích như hồ bơi trên mây tiêu chuẩn rộng 300m2, hồ bơi dành cho trẻ em, sân tennis, phòng Sauna, xông hơi, phòng gym, khu BBQ, siêu thị, nhà hàng cafe. Chính vì thế mà D’. Le Roi Soleil - Quảng An đã trở thành “thỏi nam châm” hút giới thượng lưu.
Để hưởng thụ và trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra, Penthouse D’. Le Roi Soleil – Quảng An chính là nơi mà quý khách đang cần tìm với 3 mặt view Hồ Tây. Đây là căn hộ Penthouse Vip nhất và cũng là duy nhất tại Hà Nội.
Duy nhất 1 căn penthouse còn sót lại
Căn B2504.
Thuộc tháp B.
DT thông thủy: 328,9m2.
Ban công: Đông Nam, Tây Nam.
Hướng cửa: Đông Bắc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án D. Le Roi Soleil Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo