Park Legends HVT - Booking giữ chỗ Căn hộ Park Legends Hoàng Văn Thụ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
251, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111241590 / Cập nhật: 21-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
PARK LEGEND HOÀNG VĂN THỤ - Số lượng 30 căn - Giá Chủ Đầu tư
– Dự án Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ nằm vị trí gốc 2 mặt tiền đường gồm 1 tháp căn hộ cao 24 tầng. Điểm đặc biệt trong thiết kế của Park Legend là toàn bộ mặt ngoài của của căn hộ được ốp kính từ sàn tới trần tạo tầm nhìn rộng bao quát hết thành phố. Tại tầng 7 và 8 chủ đầu tư dành ra để làm tầng tiện ích trên cao với hồ bơi tràn phong cách resort.

1/ Cơ cấu diện tích Park Legend
– Căn hộ Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tài chính khác nhau:
1/ Đơn giá: từ 60 triệu/m2
Tổng giá trị
Căn hộ 1PN (55m2): giá từ 3,3 – 3,6 tỷ
Căn hộ 2PN (57-65m2): giá từ 3,5 – 3,9 tỷ
Căn hộ 3PN (81-105m2): giá từ 4,9 – 6,3 tỷ

2/ Tiện ích nội khu Park Legend
– 2 tầng hầm đậu xe, đặc biệt hầm 2 trang bị hệ thống đậu xe ô tô thông minh xếp 2 lớp gia tăng số lượng chỗ đỗ xe tối đa cho cư dân. Hệ thống đậu xe này hoàn toàn tự động có hệ thống thang nâng và thẻ từ.
– Tầng 7 và 8 là 2 tầng sử dụng bố trí tiện ích cho cư dân: Các tiện ích nổi bậc như 02 Hồ bơi người lớn + Trẻ em, Gym, Spa, Thư Viện, cafe, Sân vườn… hơn thế nữa ý tưởng thiết kế 2 tầng mở vừa để cư dân sử dụng tiện ích view tự nhiên đón nắng đón gió đón không khí xanh mát từ công viên Hoàng Văn Thụ vừa mục đích đối lưu thoáng khí toàn tòa nhà 24 tầng này.
– Tầng trệt bố trí các căn hộ Shophouse đắt giá, vị trí này khả năng kinh doanh thương mại của các Shophouse này cực kỳ tốt. Các ngành nghề kinh doanh các Shophouse này cũng theo yêu cầu phù hợp của Tân Bình cũng nhằm mục đích phục vụ tối đa nhu cầu hàng ngày của cư dân sống tại Park Legend.

Lý Do Khách Hàng Chọn Mua Park Legend?
- Chủ đầu tư uy tín
- Tiềm lực tài chính tốt
- Pháp lý hoàn chỉnh
- Quỹ nhà Trung tâm đang dần khan hiếm
- Số lượng căn hộ của Park Legend ít, mua đầu tư dễ thắng dễ ra hàng, ít cạnh tranh.
- Dự án được đầu tư theo chuẩn cao cấp

Liên hệ: Phúc - 0868.724.854
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Mỹ,Quận 7,TP. Hồ Chí Minh
Zalo