opal cityview tại tp thủ dầu một tỉnh bình dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Quốc lộ 13, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21081850040 / Cập nhật: 05-08-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
55m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Opal Cityview tọa lạc tại địa chỉ trung tâm Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Được phát triển thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Opal Cityview có quy mô 9,714.5m2 với 1.583 căn hộ đa dạng các loại thiết kế từ 1 – 2 – 3 PN ( 40 – 63 – 82m2). Với phương thức thanh toán linh hoạt, vị trí đắc địa, chiến lược cho sự phát triển kinh tế, cùng nhiều yếu tố thuyết phục, đặc sắc từ Chủ đầu tư Opal Cityview . Vậy chính sách thanh toán tháng 08/2021 của dự án như thế nào? Tiện ích Opal Cityview có tốt không? Opal Cityview có gì nổi bật so với các dự án căn hộ Bình Dương khác.
Hiện tại dự án Opal Cityview Bình Dương đã hoàn thiện bộ pháp lý xây dựng để tiến hành ép cọc làm móng, dự kiến bàn giao nhà hoàn thiện đến quý khách hàng vào quý 4/2022.

Hình thức sở hữu căn hộ Opal City View: Sổ hồng từng căn – sở hữu vĩnh viễn. Khách hàng nước ngoài sở hữu 50 năm theo luật VN hiện hành

Dự án có tiềm năng cho thuê cao từ nguồn cầu nhà ở của các khu công nghiệp và khu công nghệ cao. Hệ sinh thái xung quanh dự án được Thủ Dầu Một đầu tư rất hiện đại và đồng bộ. Đem đến môi trường sống tiện lợi và hiện đại. Dự án Opal Cityview Bình Dương dự kiến được triển khai vào cuối năm 2020 với quy mô hơn 1600 căn hộ cao cấp.
Dự án Căn hộ Opal Cityview Bình Dương là một trong những căn hộ chung cư cao cấp nhất tại Thủ Dầu Một Bình Dương, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân. Từng thiết đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Thích hợp đầu tư sinh lời cũng như là nơi an cư lạc nghiệp, ổn định lâu dài khi Bình Dương đang chuyển mình trở thành tỉnh có thu nhập bình quân cao nhất cả nước. Theo các chuyên gia đánh giá, dự án này vô cùng tiềm năng, dự báo sẽ cháy hàng ngay sau khi ra mắt siêu phẩm cuối cùng.
2 Block – 36 tầng – 1583 căn hộ
1 Phòng ngủ: 40 m2 (20%)
2 Phòng ngủ: 63 m2 (63%)
3 Phòng ngủ: 82 m2 (17%)
Tiện ích Opal Cityview • Gồm chuỗi 25+ tiện ích cao cấp dòng Opal: Hồ bơi, gym, công viên, vườn tĩnh tâm, sân chơi ngoài trời, sân chơi thể thao ngoài trời, BBQ, siêu thị, coffe shop
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
Zalo