Ông của Tôi Bán Miếng Vườn Để Về Ở Với Con Cháu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
101, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 22082134269 / Cập nhật: 18-08-2022
Giá bán
950 triệu
~945 nghìn/m2
Diện tích
1005m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
_ Ông của tôi đã ngoài 70 , hiện đang cần bán lại miếng vườn trái cây ngoại trồng được vài năm để về Sài Gòn ở với con cháu .
_ Vườn đang trồng xoài cát Hoà Lộc đang cho trái và một số gốc bơ vừa mới trồng .
_ Ngoại tôi thít trồng vườn lắm , mỗi gốc cây đều do ngoại tự tay chăm bón . Nhưng nay ngoại đã lớn tuổi , gia đình tôi đều đi làm ở Sài Gòn nên đành phải bán đi để rước ngoại về ở cùng để dễ bề chăm sóc .
_ Vườn nằm ngay Hồ Trị An , UBND xã LA NGÀ đi vào 900m là tới , xung quanh hàng xóm đông đúc , thân thiện lắm .
_ Để bán cho nhanh , tôi đã tách sổ nhỏ từng sào cho dễ bán , sổ sách có sẵn , anh chị mua từng sào hay mua hết ngoại tôi đều bán .
_ Đường vào vườn 8m trên sổ , ô tô tải đi vào vườn chở trái cây thường xuyên , hiện nhà nước đang LÀM mở rộng đường lên 10m .
--- khoảng 1 tháng nữa đường nhà nước làm xong tôi không bán giá này nữa
*Anh chị nào thích làm vườn , thích chăm sóc và hái trái cây tại vườn thì mua ngay miếng vườn này để khỏi phải tốn công đi tiềm nhé .
Gọi Tôi để xem sổ và xem đất . Anh chị nào ở Sài Gòn gần nhà tôi thì tôi có xe đưa đi xem tận đất nhé
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Định Quán Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chiểu,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo