One River Villa - Biệt thự giới hạn ngầm khẳng định quyền lực giới thượng lưu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21011584661 / Cập nhật: 08-01-2021
Giá bán
24 tỷ
~80 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Năm 2020, dịch Covid-19 đã thay đổi tư duy người mua nhà lẫn doanh nghiệp BĐS , các bất động sản ngoại ô với không gian sống xanh cùng mật độ cư dân không qua đông đúc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cũng như tính thẩm mĩ , thích hợp cho nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh homestay hay villa nghỉ dưỡng ở các vị trí ven vẫn đảm bảo nhu cầu đi lại thuận tiện nhưng vẫn tạo nên sự riêng tư đang cực thì thịnh hành.

Đất Xanh miền Trung là đơn vị vô cùng chú trọng đến không gian sống trong từng sản phẩm , không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ , đa dạng về tiện ích , tối đa về công năng mà còn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất và mỗi căn hộ với việc sử dụng hoàn toàn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài : hệ thống đá tự nhiên , hệ thống điều khiển tích hợp trên smart phone , đá lowE cường lực , hạn chế tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cho căn nhà.

Vớii sự đầu tư và kì vọng lớn vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp , dự án nổi trội ven sông Cổ Cò là Biệt thự giới hạn One River sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho năng lực của Đất Xanh miền Trung cũng như làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tình hình giao dịch cuối năm cực tốt cùng các chính sách ưu đãi lên tới 10% , hỗ trợ chi phí đi lại (lên đến 200 triệu , khấu trừ trực tiếp vào giá bán ) , miễn phí 3 năm phí quản lý và bốc thăm trúng thưởng ô tô Toyota lên tới 791 triệu VNĐ , các giỏ hàng liên tục được cập nhật với số lượng không còn nhiều , đang chờ các nhà đầu tư có tầm nhìn đến và sở hữu .

Mọi chi tiết vui lòng LH PKD Đất Xanh miền Trung Ms Hương để được tư vấn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 71 Phan Kế Bính ,Thuận Phước,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo