OFFICETEL DỰ ÁN CENTRAL PREMIUM CHỈ TỪ 1TỶ4, DỰ ÁN VỚI 6 TẦNG TTTM SẮP HĐỘNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111250556 / Cập nhật: 09-06-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~46,6 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
* Căn hộ văn phòng chưa bao giờ hết hot.
Dự án Central Premium mặt tiền Tạ Quang Bửu Q8.
Diện tích từ: 26m2, 28m2, 30m2, 32m2, 34m2, 37m2, 42m2, 44m2, 48m2, 53m2.

* Giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn.
Duy nhất tại Q8 dự án Central Premium với 6 tầng TTTM sắp khai trương, cực sầm uất là lợi thế cho officetel giải quyết vấn đề mặt bằng cho các công ty vừa và nhỏ. Còn gì bằng khi văn phòng/ công ty của quý khách có đầy đủ tiện ích trong một khu phức hợp thương mại dịch vụ đẳng cấp bậc nhất.

* Giải pháp tiết kiệm thời gian, có đầy đủ khu ăn uống, cafe tiếp khách, bãi đỗ xe ô tô, bãi đỗ xe nhân viên... Mà đa phần văn phòng các nơi khác không đáp ứng được.

* Ngay khu hành chính quận 8 - tiện cho việc làm hồ sơ giấy tờ, thuận tiện đi lại chi cục thuế...

* Officetel tại Central Premium đang hot, mô hình căn hộ 2 in 1 - vừa ở vừa mở văn phòng. Siêu giải pháp tiết kiệm chi phí mặt bằng cho quý công ty - khi mà giá để sở hữu vĩnh viễn căn officetel chỉ bằng tiền thuê mặt bằng văn phòng trong 8 năm.

* Ví dụ điển hình: Cần ít nhất 15 triệu để thuê một mặt bằng văn phòng cỡ nhỏ, ta thử làm bài toán:
15 triệu * 12 tháng * 8 năm = 1.44 tỷ (một tỷ bốn trăm bốn mươi triệu).

Với 6 tầng trung tâm thương mại quy mô lớn tích hợp đầy đủ tiện ích: gym, spa, hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống, mua sắm giải trí shopping, nhà trẻ, siêu thị, rạp chiếu phim... Giá trị văn phòng của quý khách tăng thêm theo thời gian.

* Tầng 7 hồ bơi, công viên đi bộ trên không, hồ massage, khu tập yoga thư giãn, đem đến những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Zalo