Ô Tô Đỗ Tận Cổng, Hơn 3 Tỷ, Nhà Ở Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Ở Luôn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20091493697 / Cập nhật: 14-09-2020
Giá bán
3 tỷ 350 triệu
~88,1 triệu /m2
Diện tích
38m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Hót...! Có 5 Nhà Mới Siêu Đẹp, Cho khách mua tha hồ chọn lựa, Quận Thanh Xuân, Ô Tô vào tận Sân đỗ trước cổng thoải mái, Nhà bán ở Bùi Xương Trạch có thể đi từ nhiều lối như Vũ Tông Phan vào, trước nhà có 1 Sân lát Gạch Cực Rộng, sạch sẽ, có thể để được trên 50 chiếc xe máy khi khách tới chơi nhà hoặc hơn chục mâm cỗ đãi tiệc ở sân, xung quanh khu vực tiện ích đầy đủ, Trường học các cấp, Chợ...khách mua dọn luôn đồ về ở, An Ninh rất tốt.
+ Giao thông như Cầu Lủ, Kim Giang, Định Công Thượng, Khương Đình, Khương Trung hay ra Nguyễn Trãi Ngã Tư Sở cũng chỉ 5 phút,
+ Diện tích Rộng 38m2 mặt tiền 3,5m, nhà 5 tầng Đẹp lung linh, thiết kế tầng 1 Bếp, chỗ để xe và tầng gác lửng rộng làm phòng khách, Tổng 4 Phòng ngủ Đẹp, tầng 5 phòng thờ, sân phơi thoáng mát cả ngày lẫn đêm.
+ Chỉ 3 tỷ 350 triệu, khách thiện trí mua có thương lượng chủ nhà.
+ SỔ ĐỎ Chính Chủ, sẵn sàng giao dịch luôn và ngay, liên hệ xem nhà thoải mái vô tư:
+ Mr.Phương: 0346.375.701 hoặc 0943.605.651 Face,Zalo.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Xuân Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo