NÓI QUA 1 CHÚT VỀ DỰ ÁN DANKO CITY KHU ĐÔ THỊ ĐẤT NỀN ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồng Hỷ, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20041348977 / Cập nhật: 20-12-2021
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~19,7 triệu /m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NÓI QUA 1 CHÚT VỀ DỰ ÁN DANKO CITY

Ngày 10/3/2020, UBND tỉnh Thái Nguyên đã chính thức cấp giấy phép xây dựng cho dự án Khu nhà ở Cao Ngạn (tên thương mại Danko City) cho Tập đoàn Danko.

Giấy phép xây dựng này được UBND thành phố cấp dựa trên Quyết định số 1336 ngày 21/5/2016 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án khu đô thị Cao Ngạn, các quyết định thu hồi đất của UBND tỉnh Thái Nguyên, tiến độ xây dựng công trình trong dự án theo tiến độ giao đất của UBND tỉnh

Trước đó, ngày 22/1/2020, UBND tỉnh Thái Nguyên đã có quyết định số 231 về việc phê duyệt báo cáo tác động môi trường của dự án khu nhà ở Cao Ngạn thành thố Thái Nguyên giai đoạn 1 phần diện tích 47,22ha.

Được biết, Danko City là một trong những dự án lớn nhất được ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh Thái Nguyên năm 2018. Ngay sau đó, dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch trên tổng diện tích gần 90 ha, diện tích thực hiện dự án 47,22 ha. Tổng mức đầu tư của dự án vào khoảng 1.300 tỷ đồng.

Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng phần hạ tầng và dự kiến dự án sẽ hoàn thành sau 48 tháng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Danko City là một trong những dự án lớn được tiến hành triển khai mạnh mẽ sau ký kết biên bản ghi nhớ vào Hội nghị xúc tiến đầu năm 2018.

Theo quy hoạch, Danko City sẽ được phát triển với các dãy nhà ở kết hợp thương mại (shophouse), khu trung tâm thương mại, dịch vụ; khu biệt thự đẳng cấp…theo lối kiến trúc cảnh quan lấy cảm hứng từ ký ức hoàng kim tráng lệ của Cung điện. Dự án cũng có loạt tiện ích cao cấp như quảng trường ánh sáng The Light với cổng chào rộng 5000m2, sân khấu nhạc nước The Harmony, quảng trường Victory rộng 35.000m2 lớn nhất miền Bắc, phố đi bộ The Rome, bến du thuyền Monaco

Đặc biệt, tại Danko City, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng Trung tâm thương mại và dịch vụ Danko Plaza rộng 5000m2m, đây là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Nguyên.

www.dankocity.biz
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hỷ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thái Nguyên,Thái Nguyên
Zalo