Nơi nghỉ dưỡng ven biển ở Nha Trang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
25 Phan cbhu trinh , phường vạn thành , thành phố nha trang , tỉnh khánh hòa, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19071143935 / Cập nhật: 22-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Marina suites căn hộ cao cấp 4 sao
Du lịch nghỉ dưỡng đang bắt đầu phát triển do khách hàng cần một sự yên tĩnh và nghỉ ngơi dưỡng bệnh
Marina suites được thiết kế theo hình lục giác theo thiết kế châu âu thích hợp để nghỉ ngơi nghỉ dưỡng .
Khi sở hữu một căn hộ Marina suites bạn sẽ sở hữu căn hộ đẳng cấp 4 sao với các tiện ích cao cấp mà ít nơi nào có được như :
Bộ nội thất cơ bản được nhập khẩu từ nước ngoài
Tận hưởng cảm giác an ninh từ chiếc chìa khóa từ của bạn và sự di chuyển lên xuống nhanh chóng bằng chiếc thang máy Thụy Sĩ và hệ thống phòng chống cháy trong phòng bảo đảm sự án toàn tuyệt đối
Cùng nhau tận hưởng các tiện ích trong tòa nhà được thư giãn và chăm sóc sắc đẹp ở spa , cùng nhau rèn luyện cơ bắp trong phòng gym , bơi lội và ngắm cảnh biển trong hồ bơi vô cực , đi mua những bộ đồ và trang phục xinh đẹp ở trung tâm thương mại , nấu cho gia đình món ăn ngon rau sạch và các miêng thịt và chú cá tươi trong siêu thị của tòa nhà .
Buổi sang ngắm bình mình và tận hưởng ánh nắng ấm áp và thưởng thức vị đắng và ngọt của ly cà phê trên tầng cao nhất của tòa nhà trong giây phút yên tĩnh và nghỉ ngơi , nhìn xuống đường thấy dòng xe cảm giác vội vàng náo nhiệt của người dân .
Chúng ta cùng nhau đi tắm nắng trên bờ biển chỉ cách đó 300m và tận hưởng, vị ngọt từ trái dừa và đắm mình trong tia nắng ấm áp trên bãi cát .
Ban đêm Cùng hẹn họ nhau trong nhà hàng tận hưởng các món ăn và nhâm nhi một ly rượu vang và miếng thịt bò béo ngậy ngắm nhìn ánh trăng vàng trong trẻo trên bầu trời đêm
Bạn muốn trải nghiểm các dịch vụ ở trên hãy đặt mua cho mình ngay một căn hộ
giá trỉ từ 1 tỷ 7 bạn đã có 1 căn
Chia làm 12 lần thanh toán dễ dàng cho bạn
037.827.2744 ( zalo , viber )
Marina suies đẳng cấp nghỉ dưỡng
Đất xanh Nam Trung Bộ - Đất Xanh Group
#Marina_suites
#Căn_hộ_nghỉ_dưỡng
#Căn_hộ_cao_cấp
#Đất_xanh_Nam_Trung_Bộ
#Nha_Trang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nha Trang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 76 quang trung tầng 8 tòa nhà sacombank nha trang
Zalo