NƠI DỪNG CHÂN CỦA CƯ DÂN QUỐC TẾ, NƠI TRỞ VỀ CỦA TRÁI TIM YÊU SÀI GÒN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22102157647 / Cập nhật: 19-11-2022
Giá bán
9 tỷ
~150 triệu/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NƠI DỪNG CHÂN CỦA CƯ DÂN QUỐC TẾ, NƠI TRỞ VỀ CỦA TRÁI TIM YÊU SÀI GÒN

Là tuyến đường nằm trong kế hoạch chỉnh trang vùng lõi trung tâm của TPHCM, Cô Bắc - Cô Giang đã sớm có nhiều đổi thay ngoạn mục. Trong số đó, sự toàn diện của The Grand Manhattan càng đưa 2 cung đường này thành toạ độ đáng sống hàng đầu, khi vừa giữ trọn vẻ đẹp của Sài Gòn phồn hoa vừa dung hoà thêm tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp:

Với khách du lịch, cộng đồng Việt Kiều hay chuyên gia nước ngoài đến TPHCM làm việc, không nơi nào lý tưởng để lưu trú như The Grand Manhattan. Chỉ trong vài bước chân, Khách hàng đã có thể đến Trung tâm mua sắm Saigon Centre - Takashimaya, Chợ Bến Thành, Metro số 1, phố Tây Bùi Viện, liền kề Trung tâm tài chính và Phố đi bộ Nguyễn Huệ... Ngoài ra, Khách hàng còn có lựa chọn lưu trú hạng sang ngay tại khách sạn Avani Saigon dưới khối đế.

Riêng những gia đình thành đạt tìm kiếm phong cách sống khác biệt, The Grand Manhattan mở ra vô vàn trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp với dãy Shophouse hiện diện các dòng thương hiệu cao cấp nhất trong hệ sinh thái NovaGroup ngay dưới tòa nhà.

Chọn The Grand Manhattan - Chọn phong cách sống năng động, thịnh vượng và văn minh.

Đón chờ sự xuất hiện của bộ sưu tập nhà mẫu 5 sao The Grand Manhattan, nơi mô phỏng không gian sống thượng lưu của Quý gia chủ trong thời gian sắp tới!
--------------------
The Grand Manhattan - Dấu Ấn Kiêu Hãnh Trung Tâm Quận Nhất
Hotline: 0924700008
Địa chỉ: 100 Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
#Novaland #Manhattan #TheGrandManhattan #dauankieuhanh #batdongsantrungtam
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 1 Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Grand Manhattan Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo