NHƯỢNG LẠI BIỆT THỰ GÓC CỰC ĐẸP ĐỂ Ở VÀ KINH KINH DOANH ĐỀU ĐỈNH BTC 33, BTB (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21101906435 / Cập nhật: 13-10-2021
Giá bán
22 tỷ 200 triệu
~99,5 triệu /m2
Diện tích
223m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán gấp biệt thự góc cực hot dự án án Eurowindown Twin Park BTC 33, để ở hay kinh doanh đều ổn! giá ngoại giao chỉ 99,5tr/1m2
Ngoài ra còn các lô BTB 5,6,7 giá cực tốt.
Khách hàng có nhu cầu lên hệ ngay 0974 594 213, ưu đãi tốt nhất thị trường
Phân tích tại sao bạn nên mua biệt thự BTC 33 dự án :
1. Hiện tại giá khu C chưa tăng quá nhiều, lô góc chỉ có giá 99.5tr/m2, đây là suất ngoại giao của cđt để lại mới có giá này. Thời điểm này qua năm giá lên lên 115-120tr/m2 là gần như chắc chắn, thanh khoản rất tốt ( về mục tiêu đầu tư). Quanh khu vực này, đặc biệt là qua Vin cô không thể tìm được dự án nào có giá ổn mà nhiều ưu điểm như lô này.
2. Cả dự án có 24 lô góc, mỗi lô có vẻ đẹp riêng, ưu điểm riêng. Khu C gần công viên, gần trung tâm hành chính, BTC 33 nhìn ra trường mần non. (về mục tiêu để ở rất tốt, không quá ôn ào, đông đúc như các khu khác, hàng sáng nhìn các cháu nhỏ đi học cảm giác sẽ rất yên bình). Khu C là trung tâm, đi về trục đường lớn nào cũng dễ ( Nguyễn Mẫu Tài, Lý Thánh Tông..), tầm view thoáng vĩnh viễn , do trường học sẽ không xây quá cao.
3. Nếu gia đình mình muốn mở quán café ở tầng 1 cũng rất tốt vì khu C giao nhau với các trục đường kinh doanh sầm uất nhất đường số 8, số 6 và có thêm nguồn khách là phụ huynh học sinh đưa đón con, giáp với KĐT mới dân cư khu đô thị qua công viên chơi sẽ đi qua nhà mình.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 69 Tây Hồ, Hà Nội
Zalo