Những lưu ý khi mua căn hộ tại dự án Eco Gren Sài Gòn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
39 NGUYỄN VĂN LINH, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111241137 / Cập nhật: 05-11-2019
Giá bán
3 tỷ
~46,1 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
1. Giao thông.
- Quận 7 là khu vực bị chia cắt với khu trung tâm với 2 con sông lớn, vì vậy, nơi được xem là đáng sống nhất Sài Gòn vẫn có mức giá bán hợp lý vì còn một số e ngại về tình hình giao thông.
- Với việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 kết nối qua Sala quận 2, hoàn thành xong cầu Nguyễn Khoái Quận 4 và dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, Eco Green Sài Gòn là địa điểm đầy tiềm năng cho những nhà đầu tư.
2. Định vị sản phẩm.
- Thiết kế cánh quạt, với 95% các căn hộ có là căn góc, có 2 mặt thoáng. Đây là đặc điểm khác biệt để Eco Green định hình mình là một trong những khu căn hộ cao cấp nhất hiện nay.
- Với thang máy Otis, kính solar control, nội thất Châu Âu, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội và tòa nhà khách sạn 6 sao Park Hyatt - Eco Green Sài Gòn sẽ là khu căn hộ cao cấp có điểm nhấn mạnh mẽ tại TP.HCM.
3. Môi trường sống.
- Công viên Hương Tràm rộng 22 hecta là một điểm nhấn không thể thiếu của Eco Green Sài Gòn, nó là một yếu tố quyết định về tương lai tăng trưởng giá trị của dự án.
- Một khu căn hộ cao cấp bậc nhất liền kề 22 Hecta cây xanh, xứng đáng là một khu vực sống hấp dẫn, tương ứng với khả năng chi trả nhiều hơn cho những người muốn có 1 căn hộ tại đây trong tương lai.
4. Sự an toàn.
- Tiến độ của Eco Green Sài Gòn là sự đảm bảo cho nhà đầu tư, một kế hoạch đầu tư tốt phải đánh giá song song 2 giá trị là tiềm năng sinh lời và phòng chống rủi ro.
- Tất cả các Block Hr1, Hr2, M2, Hr3 đều đã có thông báo đủ điều kiện bán hàng, giấy phép xây dựng, bảo lãnh ngân hàng, đây là một trong những cố gắng của CĐT Xuân Mai khi đã chấp nhận minh bạch tất cả pháp lý mới chào bán cho khách hàng.

Và còn nhiều đặc điểm nữa cần được làm rõ để biết được Eco Green Sài Gòn có phù hợp với kế hoạch đầu tư và sở hữu bất động sản của Bạn hay không? Mình sẽ giúp Bạn đưa ra câu trả lời dễ dàng hơn.
Mr. Tài . Đất Xanh Miền Bắc . 0705917479
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 16 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 39 lê thạch phường 12 quận 4
Zalo