Những lí do để đầu tư căn hộ Habitat Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
bình hòa thuận an, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19071158004 / Cập nhật: 30-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư uy tín, nhiều năm kinh nghiệm của dự án The Habitat Bình Dương
Chủ đầu tư dự án căn hộ The Habitat Bình Dương là liên doanh giữa Tập đoàn Singapore Sembcorp Gateway và Công ty TNHH Phát triển Vsip Bình Dương.
Tập đoàn này đã có nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Không dừng ở việc bán căn hộ, các dịch vụ sau mua cũng khiến khách hài lòng đặc biệt là khách đầu tư với các chính sách hỗ trợ cho thuê lại, bán lại hay các gói dịch vụ trang trí nội thất.
Habitat sở hữu vị trí “vàng” – Cơ hội tăng giá nhanh
Căn hộ The Habitat có vị trí nằm ngay cổng chính Khu Công Nghiệp Vsip 1 Bình Dương. Mặt tiền Quốc lộ 13 dễ dàng di chuyển kết nối đến TP. Hồ Chí Minh và trung tâm Thủ Dầu Một. Hơn thế nữa tiềm năng cho thuê cực lớn khi liên kết dễ dàng đến các KCN khác như: KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần,…

The Habitat sở hữu vị trí "'vàng" tại Bình Dương
Tiện ích toàn diện
Không chỉ sở hữu những tiện ích xung quanh nhờ vị trí mang lại như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,....chuẩn quốc tế. Cư dân sống tại dự án còn được tận hưởng những tiện ích mà dự án mang lại gồm: hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, công viên cây xanh, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh 3 lớp 24/7, công viên Poladium, dốc đi bộ, không gian xanh cực kỳ rộng so với các dự án xung quanh, chỗ giữ xe bên trong.

Tiện ích nội khu đẳng cấp The Habitat
Dự án “hút” khách ngoại, giới chuyên gia
Bình Dương thu hút 90.000 người lao động và các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Bình Dương. Vì thế nhu cầu tìm kiếm một căn hộ thuê là cực kỳ lớn. Với lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích toàn diện dự án The Habitat đã trở thành tâm điểm thu hút các kỹ sư, tiến sĩ, các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các KCN lớn ở Bình Dương.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Habitat Bình Dương Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: hiệp thành thủ dầu một bình dương
Zalo