Những điểm nhấn tại Khu đô thị FPT đáng xuống tiền đầu tư. Liên hệ ngay 0932.425.314 để sở hữu vị trí đẹp. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 1033228 / Cập nhật: 09-05-2019
Giá bán
35,000/m2
~350/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Từ đỉnh núi Ngũ Hành Sơn nhìn xuống dòng sông Cổ Cò chảy thơ mộng ta thấy một dự án đẹp như bức tranh Sơn Thủy với những đường nét thiết kế trẻ trung ,hiện đại kết hợp với màu xanh thiên nhiên tươi mát đó chính là FPT City Đà Nẵng .
FPT City Đà Nẵng là đứa con tinh thần của Tập đoàn FPT với diện tích 181,6 ha thiết kế bởi S.O.M , cảnh quan(Cicada Pte. Ltd Singapore ) mang dáng dấp của một khu đô thị xanh và thông minh.
Sở hữu vị trí “ kề giang , cận hải”: Nằm ngay bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng đang được quy hoạch thành tuyến đường sông nối liền Đà Nẵng – Quảng Nam.Về phía Đông chừng 800m là bãi tắm Viêm Đông cực kỳ hoang sơ đang được khai thác để phát triển du lịch.
Với mật độ xây dựng chỉ 42% nên Khu đô thị có nhiều công viên , cây xanh, kênh sinh thái nên cực kỳ mát mẽ và gần gũi với thiên nhiên cỏ cây hoa lá bốn mùa.
Nhằm phát huy tổng lực về tầm nhìn và chiến lược dài hạn trong lĩnh vực công nghệ. Tại FPT City Đà Nẵng sẽ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất phục vụ cho cuộc sống và số hoá 4.0 cho những tín đồ mê công nghệ IT. Và nơi đây sẽ là thủ phủ công nghệ của Tập đoàn FPT trong tương lai.
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100% với nhiều tiện ích nổi trội như: Trung tâm FPT Complex, trường đại học, trung tâm thể thao, bãi biển nhân tạo cùng tổ hợp giáo dục quốc tế: AUV, Singapore International School, Pegasus College... Đặc biệt, Khu đô thị còn sở hữu kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, từ FPT có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận như : sây bay quốc tế Đà Nẵng, tổ hợp vui chơi giải trí Cocobay, bãi tắm công cộng, sân golf BRG, sân golf Montgomerie Links, Sheraton Resort & Villa, Ocean Villa, Ocean Estates Villas, Phố cổ Hội An…
Diện tích và hướng đa dạng
Giá gốc từ chủ đầu tư ,chiết khấu lên tới 3% .
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hê: 0932.425.314 ( Cường Anh)
Trân trọng đã đọc tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo