Những cơ sở cho thấy bds Phú Quốc sẽ tăng giá vào 2019 - Dự án Sim Island (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19091207879 / Cập nhật: 26-09-2019
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~45,9 triệu /m2
Diện tích
187m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cở sở giá trị BĐS Phú Quốc có thể tăng giá
1. Việt Nam điểm đến mới đầy tiềm năng của du lịch quốc tế
Unesco công nhận nhiều di sản thiên nhiên, văn hoá,…như Hang sơn Đoong, Động Phong Nha Kẻ Bàng, Vịnh Hạ Long, Bích Động…có sức hút rất lớn trên thế giới, kể cả điện ảnh Hoa Kỳ, tạo triển vọng lớn để quảng bá phát triển các BĐS Du lịch, nghỉ dưỡng.
2. Việt Nam đang tham gia sâu vào nhiều cộng đồng thương mại thế giới, đó chính là điều kiện phù hợp để VN xuât khẩu tại chỗ nhiều BĐS trong bối cảnh luật mở rộng cho người nước ngoài mua mới có hiệu lực từ 1/7/2015.
3. Đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ được hưởng các cơ chế đặc thù
+ Miễn các loại thế ( Thuế Xuất Nhập Khẩu, Thuế Giá Trị Gia Tăng, Thuế tiêu thụ đặc biệt).
+ Giảm các loại thuế ( 50% thuế TNCN – người cư trú tại PQ; giảm 10% Thuế TNDN trong 15 năm – Doanh Nghiệp đầu tư dự án mới & 30 năm với doanh nghiệp đầu tư quy mô lớn công nghệ cao).
+ Chính sách cho BĐS: Được chuyển nhượng quyền sở hữu căn hộ khi chưa hình thành đơn vị ở. Đặc biệt, Người nước ngoài có hợp đồng lao động 3 tháng trở lên được mua nhà tại PQ.
4. Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp, thơ mộng nhất hành tinh. Có diện tích xấp xỉ đất nước Singapore, là đảo lớn nhất Việt Nam với đường bờ biển 150km, 99 ngọn núi, 62% diện tích rừng nguyên sinh, có hồ nước ngọt.
5. Tính kết nối
Đảo ngọc có vị trí trung tâm của các nước ĐNA, chỉ mất 1 giờ bay là tới Singapore, Bangkok, Kuala Lampua, Phnom Penh, HCM…nằm trong Vịnh Thái Lan cho nên hầu như không có bão.
6. Nhu cầu thực tế trong đời sống con người
Người Việt Nam cũng như hầu hết mọi người trên thế giới đều mong muốn có nơi nghỉ ngơi cuối tuần xa nhà. Việc mua riêng một BĐS để phục vụ riêng nhu cầu nghỉ dưỡng của mình sẽ trở nên lãng phí. Cần phải thay đổi cách thức tiếp cận để nhu cầu nghỉ dưỡng được thoả mãn cao hơn nhưng chi phí tiết kiệm hơn.
Liên hệ : 0976.018.092
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo