Những cái nhất của căn hộ chung cư Picity High Park quận 12 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Xuân 13, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21071798468 / Cập nhật: 13-08-2021
Giá bán
1 tỷ 980 triệu
~41,2 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
NHỮNG CÁI NHẤT CỦA PICITY HIGH PARK QUẬN 12
- QUY MÔ
Là dự án lớn nhất khu Tây Bắc Sài Gòn nói chung và quận 12 nói riêng. Picity High Park có diện tích là 8,6ha. Trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 23%, 77% diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng, công viên cây xanh và tiện ích nội khu.
-VỊ TRÍ
Quận 12 là quận có vị trí cửa ngõ phía Tây thành phố. Picity High Park có vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận 12, cách Uỷ Ban Quận 12 chỉ hơn 1km, liền kề Gò Vấp. Cách quốc lộ 1A chỉ 300m, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện di chuyển kết nối.
- SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM
Picity High Park thiết kế 6 tòa tháp với hơn 2300 căn hộ và 135 căn Shophouse, với giỏ hàng đa dạng về sản phẩm cũng như số lượng. Căn hộ ở Picity luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
- ĐƠN VỊ THI CÔNG
Picity High Park được thi công bởi 2 nhà thầu xây dựng TOP 1 Việt Nam là Tập đoàn Hòa Bình và Unicos. Do đó tiến độ thi công và chất lượng công trình ở Picity luôn được đảm bảo.
-ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH
Savills là tập đoàn đa quốc gia uy tín về bất động sản và các dịch vụ liên quan đến bất động sản, là đơn vị quản lý vận hành khu dân cư Picity High Park. Với kinh nghiệm quản lý các tòa chung cư cao cấp trên khắp thế giới, Savills sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và sự hài lòng cho cư dân của Picity.
-VẬT LIỆU XÂY DỰNG, TRANG THIẾT BỊ
Chất lượng công trình phụ thuộc không nhỏ vào việc lựa chọn vật liệu xây dựng. Picity lựa chọn những loại vật liệu tốt nhất trên thị trường để kiến tạo nên một công trình chất lượng, hòa hợp với thiên nhiên.
Các trang thiết bị nội thất cũng được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như: Cửa gỗ An Cường, nhôm kính BM windows, thiết bị nhà tắm đến từ thương hiệu Toto, Hafele…
- TIỆN ÍCH
Tiện ích là một điểm cộng tuyệt đối ở Picity khi mà dự án đã dành ra tới 77% diện tích để xây dựng có sở hạ tầng, công viên cây xanh và tiện ích nội khu. Dự án lớn nhất ở khu Tây có công viên nội khu đến 3ha, 3 hồ bơi vô cực...
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 10 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Picity High Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo