Những Ai Là Người Được Hưởng Lợi Nhiều Nhất Trong Vụ Alibaba Hiện Nay? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tóc Tiên, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19111245696 / Cập nhật: 09-11-2019
Giá bán
1 tỷ 12 triệu
~1,9 triệu /m2
Diện tích
522m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thời gian gần đây trên các trang báo lớn, thông tin về các hoạt động của Công ty Alibaba xuất hiện tràn ngập. Đa phần những thông tin này xoay quanh những vụ việc tiêu cực về hoạt động của Công ty Alibaba và dường như chủ đề này được dư luận hết sức quan tâm với hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Chính những thông tin tiêu cực như vậy đã ảnh hưởng không nhỏ tới tính thanh khoản của thị trường địa ốc, đặc biệt là thị trường đất nền khu vực ven thành phố Hồ Chí Minh.

Qua những diễn biến trên thị trường có thể thấy ngày nay sức mạnh của truyền thông tác động tới xã hội và tác động tới tâm lý đám đông là không hề nhỏ. Những nhà đầu tư bất động sản đa phần đều run sợ, đều cảm giác đầy rủi ro khi đầu tư thị trường đất nền ở vùng ven TP.Hồ Chí Minh. Trong quá trình gặp gỡ tiếp xúc với các nhà đầu tư tôi nhận thấy khi chào sản phẩm đất nền ở những nơi có sự xuất hiện của Công ty Alibaba, đa phần nhà đầu tư thường nói rằng “Anh/Chị sợ bị lừa lắm, em không đọc báo và xem tivi à ?”.

Tuy nhiên, như tỷ phú cũng là nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett có nói “Hãy tham lam khi mọi người sợ hãi”. Bản thân tiếng việt của chúng ta cũng có một từ mà tôi rất thích đó là từ “nguy cơ” tức là trong nguy hiểm luôn luôn xuất hiện cơ hội. Thời điểm hiện tại tôi nhận thấy rằng có một bộ phận nhỏ số lượng nhà đầu tư họ đang đi ngược lại đám đông, họ đi thu gom rất nhiều đất nền ở khu vực Nhơn Trạch, Long Thành và Phú Mỹ. Chính những nơi mà cơn bão Alibaba đã càn quét qua. Chính bản thân tôi khi gặp gỡ những nhà đầu tư đó cũng cảm thấy hết sức kỳ lạ vì tại sao rất nhiều nhà đầu tư họ sợ hãi khi đầu tư vào những khu vực mà cơn bão Alibaba càn quét qua còn riêng một nhóm nhỏ nhà đầu tư lại nhảy vào thị trường lúc này ? Do tính hiếu kỳ tôi cũng đã đặt trực tiếp câu hỏi đó với những Anh/Chị đi đầu tư ở thị xã Phú Mỹ tại thời điểm hiện tại và câu trả lời khiến tôi hết sức bất ngờ.
Đọc tiếp: https://www.facebook.com/bdsvungven200/posts/155348569189098?__tn__=K-R
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Long, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo