NHƠN HỘI NEW CITY BỨT PHÁ NHỜ MÔ HÌNH ĐÔ THỊ CẢNG BIỂN VÀ KINH TẾ ĐÊM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22032078560 / Cập nhật: 16-03-2022
Giá bán
30 triệu /m2
~375 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHƠN HỘI NEW CITY BỨT PHÁ NHỜ MÔ HÌNH ĐÔ THỊ CẢNG BIỂN VÀ KINH TẾ ĐÊM
Mô hình cộng sinh giữa đô thị cảng biển và kinh tế đêm đang ngày càng khẳng định vị thế khi có tỷ trọng lớn và được xem là “mỏ vàng” đem lại doanh thu cao từ các hoạt động giải trí, dịch vụ ban đêm.
Theo đó, khu kinh tế Nhơn Hội được định hướng theo mô hình này và dự đoán sẽ trở thành cực tăng trưởng quan trọng của thành phố Quy Nhơn. Tọa lạc trong lòng Khu kinh tế Nhơn Hội, đất nền Nhơn Hội New City tự hào mang ưu điểm của một dự án có thể làm hài lòng cả những nhà đầu tư đề cao tính an toàn của bất động sản.
Xác lập vị thế cạnh tranh bằng vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và được quy hoạch bài bản, mở ra nhiều cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai.
Gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng tăng giá không ngừng của bất động sản ven biển.
Khởi tạo thế mạnh kinh tế sở trường của thành phố Quy Nhơn là du lịch và mang đến giá trị tuần hoàn cho nhà đầu tư khai thác cho thuê lưu trú.
Sở hữu điều kiện tự nhiên hoàn hảo để phát triển mô hình cộng sinh đô thị cảng biển và kinh tế đêm, đất nền ven biển Nhơn Hội New City với mức giá chỉ từ 2 tỷ 390 triệu/nền sẽ là kênh đầu tư giá trị không thể bỏ qua.
️Hotline: 0975574021
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án - Quy hoạch
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Quốc Lộ 19B, Quy Nhơn Bình Định
Zalo