NHỈNH 100TR/M2 CÓ NHÀ ĐẸP KHU VỰC THANH XUÂN - 36M2 * 5 TẦNG - NHÀ MẶT NGÕ RỘNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nam Định Lưu tin
Mã tài sản: 19071114414 / Cập nhật: 02-07-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN NHÀ TRUNG TÂM THANH XUÂN - NỘI THẤT SIÊU ĐẸP - SIÊU CAO CẤP

- Chủ nhà cần bán nhà về gần phụng dưỡng cha me nên bán tiếc rẻ nhà tự xây cực đẹp. KHÁCH THIỆN CHÍ - CHỦ ĐỂ LẠI 100% NỘI THẤT NHƯ HÌNH - KHÔNG MANG THEO BẤT KÌ THỨ GÌ.

Liên hệ: MR.Chiến 0337808069

- Nhà hoàn thiện nội thất siêu cao cấp, gỗ lắp khắp nhà, toàn Lim Lào và Gụ - có hóa đơn cùa HOÀNG ANH GIA LAI. Thiết bị vệ sinh 100% TOTO, nội thất toàn hàng đặt.

- Nhà nằm trên đường Bùi Xương Trạch, tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu: TTTM, siêu thị, trường học, 2 hồ điều hòa, hàng cây xanh bóng mát và ghế đá, xung quanh ĐIỆN - ĐƯỜNG - TRƯỜNG - TRẠM không thiếu gì.

- Nhà 36m2 , 5 tầng từ tầng 2 đua ra được hơn 42m2 nên cực rộng, mặt tiền 4m , chủ tự xây , tự hoàn thiện nội thất, tổng giá thành lên quá nhiều tiền, giờ bán chịu lỗ nhiều, chủ nhà có điều kiện nên cũng muốn giải quyết sớm để chuyển về với bố mẹ ngay.

- Vào nhà là mê, quá đẹp, thật sự không nói nên lời, không tìm đâu ra ngôi nhà giá tốt như vậy.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 34/65 phu long nam định
Zalo