Nhiều Anh Chị, đã mất cơ hội sở hữu nhà ưng ý,giá rẻ, vì không xem tin (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20121573026 / Cập nhật: 01-12-2020
Giá bán
4 tỷ 500 triệu
~100 triệu/m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Căn nhà cực đẹp dành cho Anh Chị đang tìm với thông số sau đây:
- Vị trí: Đường Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Tân Phú.
- Hẻm: rộng 3m, thẳng tắp, nhà cách mặt tiền Kênh Tân Hóa (lộ giới 50m) chỉ 20m, tương lai sẽ trở nên cực kì đắt giá, khi được mở rộng đường.
- Tiện ích xung quanh: Chợ kênh tân hóa, cây xăng, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi bách hóa xanh, vinmart... không thiếu thứ gì mang lại cuộc sống tiện lợi, mua sắm nhu yếu phẩm cho cuộc sống hàng ngày.
- Trường học: Xung quang bán kính 1km: THPT Tân phú, Tuệ Đức, Nguyễn Du, Trương Vĩnh ký, Tiểu học Hồ Văn Cường, Tiểu học Lê Thánh Tông.. thuận lợi cho con cái của Anh Chị đi học, giúp đỡ mất công sức đưa đón, có thời gian chăm sóc gia đình, bản thân, phát triển công việc, hơn nữa là tình yêu, sự quan tâm, lo lắng cho tương lai, phát triển, trưởng thành của con Anh Chị.
- Diện tích: 45m2, 1 trệt, 1 lửng, sổ vuông vức,phù hợp với gia đình nhỏ 3,4 thành viên. Được sống trong căn nhà của mình, hạnh phúc dâng trào.
- Sở hữu căn nhà với độ hiếm trong khu vực về giá, diện tích, sổ vuông pháp lý sạch, giao dịch ngay, khi giá dao động trong khu vực từ 105-130tr/m2 (với nhà 1 xẹt), chứng tỏ Anh Chị là người sành sỏi, am hiểu thị trường nhà đất, không phải ai cũng có thể sở hữu được căn nhà đẹp như thế này.
- Tất cả những điều trên quá phù hợp không muốn nói là quá rẻ so với giá: 4,5tỷ.
- Sẽ thật khó để tìm được căn nhà thứ 2 trong khu vực có Giá, thông số, vị trí đẹp như vậy.
- Còn chờ gì nữa, Anh Chị không nhấc máy gọi ngay cho Em Trần Quyên: 078.377.6798, để hỗ trợ Anh Chị sở hữu căn nhà này ạ.
-----------------------------
Liên hệ đi xem căn nhà cực phù hợp với Anh Chị này ngay ạ:
Mr Trần Quyên: 078.377.6798.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Trung,Quận Tân Phú,TP. Hồ Chí Minh
Zalo