NHANH TAY SỞ HỮU NGAY SIÊU PHẨM TẠI KĐT BẮC SÔNG HIỂN - CAO BẰNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng Lưu tin
Mã tài sản: 23062204966 / Cập nhật: 08-06-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Dự án Khu đô thị Bắc Sông Hiến nằm ở phường Sông Hiến, giáp với khu dân cư sinh sống tại thành phố Cao Bằng. Đặc biệt là những vị trí kết nối thuận lợi với những cơ quan hành chính của thành phố và tỉnh, hơn nữa còn tiếp giáp với đường QL3, Phai Khắt Nà Ngần giúp người dân dễ dàng di chuyển với những tiện ích như: Trung tâm hành chính công, Quảng trường trung tâm với bán kính khoảng 1.5km.
- Vị trí các hướng được giới hạn như sau:
+ Phía Đông: giáp đường Phai Khắt Nà Ngần.
+ Phía Tây: nút giao đường QL3 và đường tránh QL3-4 theo quy hoạch và khu dân cư hiện trạng phường Đề Thám.
+ Phía Nam: giáp Dự án phát triển đô thị số 7A và 10A.
+ Phía Bắc: giáp khu dân cư hiện trạng, trung tâm cai nghiện.
- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án được đồng bộ và hiện đại. Các hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và thông tin liên lạc được hạ tầng giúp đảm bảo an toàn và giúp mỹ quan đô thị đẹp hơn. Ngoài ra còn hệ thống giao thông thuận lợi cùng với những trục đường chính, vỉa hè thông thoáng cùng hệ thống cây xanh cảnh quan làm điểm nhấn cho cả thành phố. Điểm nhấn chính của dự án này được bố trí xây dựng các khách sạn 5 sao giúp cho kiến trúc cảnh quan trên địa bàn thay đổi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại đây.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Cao Bằng Chat nhóm TP. Cao Bằng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Bắc Sông Hiến Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo