Nhanh tay sở hữu lô đất đẹp nhất, giá rẻ nhất Kỳ Co Gateway. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Hội, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20051355662 / Cập nhật: 07-05-2020
Giá bán
18,5 triệu /m2
~231 nghìn/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhanh tay sở hữu lô đất đẹp nhất, giá rẻ nhất tại dự án Đô Thị Phồn Hoa Bên Vịnh Biển- Kỳ Co Gateway.

Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Những điểm mạnh và tiềm năng của dự án:

* Ngoại khu:
1. Dọc theo biển, song song vs QL1, hướng ra Cảng quốc tế Nhơn Hội vs SB QT Phù Cát.
2. Thuộc PK9, là LÕI ĐÔ THỊ của Khu Kinh Tế Nhơn Hội chỉ duy nhất 3 PK được làm đô thị và tất cả các tiện ích phục vụ KKT đều được xây dựng ở đây.
3. QL19B: Con đường Tơ Lụa kết nối: Sân Bay Quốc Tế, Cảng Quốc Tế Nhơn Hội, Đô Thị Du Lịch.. Con đường nâng tầm kinh tế của Tây Nguyên và Lào Campuchia.
4. Vị trí nằm trên QL 19B và đường Nhơn Lý là trung tâm Nhơn Hội, cửa ngõ đi vào những điểm du lịch nổi tiếng trong nước

* Nội Khu.
1. Có các cụm trường học theo chuẩn quốc tế như: Mầm non, Tiểu học, trung học.
2. Khu TTTM dọc theo QL19B và trung tâm điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp.
3. Ngoài ra điểm nổi trội nhất của dự án là Công viên 7 Kỳ Quan Thế Giới: Điểm check - in cho hàng Triệu Du khách trong và ngoài nước, đây là công viên Kỳ Quan lớn nhất ở Đô Thị Biển VN(hiện nước ta chỉ có 2 dự án có công viên 7 kỳ quan).
4. Khu thể thao đa năng - trung tâm thể thao dưới nước: Phục vụ khách du lịch, người dân miền trung, và thi đấu chuyên nghiệp.

* Nhận ngay chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư:
+ Phương thức thanh toán cực kì thích hợp để đầu tư, giá tốt nhất khu vực chỉ với 1.5 tỷ/nền thanh toán theo tiến độ lên đến 18 tháng (Ký HĐ và vào tiền 6%/đợt tương đương 90tr đồng).
+ Thanh toán đến đợt 9 dự kiến CĐT sẽ bàn giao nền & Ngân hàng sẽ cho khách hàng vay tại thời điểm đó (nếu khách hàng có nhu cầu vay)
+ Chiết khấu cực khủng lên 8.5%.
+ Đất sổ đỏ sát biển sở hữu lâu dài.

A/c chị muốn biết thông tin chi tiết.
Giá: 18.5tr/m2 (80m2-240m2)
Liên hệ Mr Thành 0966590939 (zalo,viber).
Miễn l/h mời đăng tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hà Đông,Hà Nội
Zalo