Nhanh tay đặt chỗ siêu dự án hot nhất Long Thành hiện nay ! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20081439331 / Cập nhật: 05-08-2020
Giá bán
14,2 triệu /m2
~142 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Long Thành, giống như cái "hố đen vũ trụ" đang hút các NĐT, các "ông lớn" trong ngành BĐS dồn tiền đổ lực vào "đón lõng" siêu dự án Sân bay quốc tế Long Thành đang được gấp rút triển khai xây dựng.
Nắm bắt được xu thế đó, Kim Oanh Group là một trong những đơn vị đầu tiên đem đến cho quý các NĐT "cơ hội vàng trong làng đất nền" với dự án Century City chỉ cách sân bay Long Thành 2km.
Vậy Century City có gì hấp dẫn các NĐT đến vậy ???
1) Vị trí:
Nằm trên 2 mặt tiền đường Cầu Mên(32m) và đường ĐT 769(45m) - là trục đường thẳng ra sân bay Long Thành
2) Pháp lý:
Pháp lý hoàn chỉnh, phê duyệt 1/500, sổ hồng riêng, đất thổ cư 100%
3) Tiện ích dự án:
+ Diện tích từ 100 - 400 m2, sản phẩm đa dạng bao gồm shophouse, nhà phố, biệt thự, nhà liền kề ...
+ Công viên trung tâm 2 ha cùng với 4 công viên tiểu khu tạo môi trường, cảnh quan xanh mát cho cư dân
+ Trung tâm hội nghị - thương mại 1,2 ha, hệ thống giáo dục từ mầm non tới THCS, điện âm nước máy ...
4) Tiện ích liên kết:
+ Chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 2 km, nằm trong trung tâm KĐT mới Bình Sơn, lõi của "thành phố sân bay" Long Thành
+ Gần kề với hàng loạt các tuyến đại lộ, cao tốc ngàn tỷ như: CT TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, CT Biên Hòa - Vũng Tàu, CT Bến Lức - Long Thành, QL 51, QL 20, đại lộ Bắc Sơn - Long Thành ...
+ Khu vực tập trung dày đặc các KCN, khu CNC, được quy hoạch thành đầu mối giao thông, trung tâm dịch vụ logistic của cả nước,
+ Gần kề TTHC Long Thành, chợ Bình Sơn, sân golf Long Thành, KDL sinh thái Thác Giang Điền ... đảm bảo đầy đủ tiện ích cho cuộc sống an cư.
5) Giá và thanh toán:
Suất đầu tư chỉ từ 14,2 triệu/m2, thanh toán từ 9 - 12 tháng, ngân hàng OCB hỗ trợ vay lên đến 70% lãi suất 0%, chiết khấu tới 30 chỉ vàng từ CĐT.
Trong điều kiện dịch bệnh bùng phát trở lại, cả thị trường đang chùng xuống như chiếc lò xo đã nén hết cỡ chính là thời điểm thích hợp nhất để các NĐT "bắt đáy" thị trường, chờ đợi chiếc lò xo bung ra để thu hồi mức lợi nhuận khổng lồ.
Gọi ngay 0947 971 296 - Mr Tuấn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Century City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo