Nhận ngay vé mời tham dự chuyến trải nghiệm và tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Emerald Bay Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thống Nhất, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 1076571 / Cập nhật: 04-06-2019
Giá bán
900 triệu
~1 triệu /m2
Diện tích
900m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án: Dự án Emerald Bay Hạ Long.

Thông tin chi tiết: Dự án của công ty TNHH Diễn Loan (Diễn Loan - Tổng Thầu San lấp mặt bằng của thành phố Hạ Long).
Một cái tên không thể mỹ miều hơn, một khu đô thị mới kiểu mẫu đầu tiên trong khu vực rộng 23ha, vốn đầu tư 128.317 tỷ cho cơ sở hạ tầng.
+ Phía đông giáp khu nhà ở CBNV của công ty Sông Đà.

+ Phía Tây giáp khu bãi triều(đã cấp địa điểm xây dựng khu dân cư đô thị cho công ty CP sản xuất và thương mại Hạ Long).

+ Phía nam giáp sông Diễn Vọng, vịnh biển Cửa Lục.

+ Phía Bắc giáp tuyến đường Trới Vũ oai. Gần cao tốc Hạ Long - Vân Đồn.

Trong tương lai, đây sẽ là 1 khu vực đầy tiềm năng phát triển, đây sẽ là vị trí đón đầu của thành phố Hạ Long từ các tỉnh Phía Bắc hoặc cửa khẩu Móng Cái.
Đồng bộ đầy đủ tiện ích:
+ Khu dịch vụ thương mại, khách sạn.
+ Trường học, nhà trẻ.
+ Khu sinh hoạt cộng đồng.
+ Công viên hồ điều hòa.
+ Khu vui chơi công viên cây xanh.
- Liền kề giá chỉ từ 7 - 9tr/m2.
- Biệt thự giá chỉ từ 10 - 12tr/m2.

* Với vị trí đắc địa nằm cạnh vịnh Cửa Lục, là khu vực định hướng phát triển của TP. Hạ Long trong năm 2020 tầm nhìn 2025. Emerald Bay là khu đô thị ven biển đầy đủ các yếu tố về thiên thời địa lợi chắc chắn đây sẽ sự lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư dài hạn.

* Sự khan hiếm trên thị trường đã tạo nên cơn Sốt cho các dự án có những lô đất ven biển còn sót lại. Tiềm năng tăng giá của Emerald Bay là không thể chối cãi khu 1 khu đô thị ven biển đầy đủ tiện nghi sẽ là điểm đến của tất cả mọi người.

* Để du lịch vui chơi ở Hạ Long sẽ không thiếu địa điểm, nhưng để tìm được một khu đô thị tích hợp đầy đủ các tiện nghi như trường mầm non, trường học, club house, công viên, vườn nướng BBQ, gym & spa, khách sạn,... Emerald Bay xứng đáng sẽ là nơi an cư của các gia đình trẻ cũng như là nơi nghỉ dưỡng dành cho các thế hệ trong gia đình.

* Chủ nhật tuần này tức ngày 09/06/2019 tới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được mời quý khách hàng cùng có 1 chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế để đến với cơ hội đầu tư không thể bỏ qua này.

Để tìm hiểu thông tin dự án và nhận ngay vé mời tham dự xin liên hệ ngay:
Mr. Tú Anh: 0987.916.694.
Hi vọng được đồng hành cùng quý khách hàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo