NHẬN NGAY LỢI TỨC 3 NĂM ĐẦU - CÙNG CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 5% -CHỈ CÓ TẠI FLAMINGO Đ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Flamingo Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 19101217804 / Cập nhật: 08-10-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~31,5 triệu /m2
Diện tích
38m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, hoạt động gần 10 năm, Flamingo Đại Lải được khách hàng biết đến là TOP 10 resort đẹp nhất THÊ GIỚI. Với ưu thế về thiên nhiên có hồ, có rừng nguyên sinh cùng vị trí đắc địa khiến Resort có tiềm năng phát triển vô cùng lớn.
+ Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0865.363.369 - 0966.945.013.
+ Trang thông tin dự án: https://flamingo-dailai.com.vn/
1.Tổng quan về The Legend:
- Tên dự án : Forest In The Sky 5&6.
- Vị trí : nằm bán đảo thứ 4,vị đẹp nhất trong Flamingo Đại Lải Resort
- Dự án bao gồm 2 tòa: SunShine và MoonLight
- Tổng số hơn 658 căn biệt thự trên cao.
- Loại biệt thự : Biệt thự từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ .
- Diện tích: 38m2 96,9m2.
- 100% biệt thự sinh thái một mặt hướng hồ, một mặt nhìn ra rừng thông Đại Lải lộng gió

2.The Legend có vi trí đẹp nhất trong Flamingo Đại Lải:
Tuy là phân khu được mở bán muộn nhất trong Resort nhưng The Legend lại là phân khu có tiềm năng lớn nhất và vị trí đẹp nhất của toàn khu Resort.
- Vị trí: nằm ở bán đảo thứ 4, là bán đảo lớn nhất trong 4 bán dảo của Flamingo. Nằm trong rừng thông nguyên sinh tuyệt đẹp của rừng Đại Lải mà theo cách nhìn phong thủy thì giúp đem lại cho gia chủ nguồn năng lượng dồi dào mang lại sức khỏe và vương khí cho gia đình.
- The Legend được ưu ái nằm cạnh 2 hòn đảo đẹp nhất Hồ Đại Lải với cái tên xinh đẹp là đảo Hoa Hồng và đảo Phượng Hoàng. Được kết nối tuyến đường cho xe chạy ra đảo hứa hẹn là điểm tham quan hấp dẫn của du khách khi ở đây.
- Và tại đây, bán đảo thứ 4 nơi The Legend xây dựng được lựa chọn làm bãi biển nhân tạo dài tận 3 km, những dải cát trắng dài xinh đẹp sẽ được bao quanh 2 tòa nhà mang lại hơi thở của Biển, cũng như là nơi các câu lạc bộ thể thao dưới nước hoạt động tại đây đem lại không khí đầy màu sắc cho nơi đây.

=> Nếu anh/chị quan tâm Flamingo Resort, muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự vừa túi tiền thì The Legend đáp ứng moi tiêu chí cho một căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình.

5.Chính sách bán hàng tháng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phúc Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo