Nhận đặt cọc thiện chí căn hộ tại dự án SUN MARINA HẠ LONG BAY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21041666374 / Cập nhật: 20-04-2021
Giá bán
80 triệu /m2
~1,1 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SẮP XUẤT HIỆN - MỘT KIỆT TÁC KIẾN TRÚC THẾ GIỚI - ĐƯỢC ĐẶT TẠI VỊ TRÍ ĐỘC NHẤT - ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ DI SẢN THẾ GIỚI
Dự án Marina Hạ Long lấy ý tưởng phong cách thiết kế bãi biển Long Beach - Miami/Mỹ, một trong 7 thành phố có giá trị bất động sản lớn nhất nước Mỹ
Tọa lạc tại vị trí được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, tiếp giáp cung đường bao biển Bãi Cháy đắt giá; đặc biệt, dự án có tầm view triệu đô ra cảng tàu quốc tế Hạ Long, nơi neo đậu những siêu du thuyền trong nước cũng như thế giới.
Sự kết hợp tinh tế, hài hòa trong thiết kế vừa mang tinh hoa kiến trúc thế giới nhưng vẫn giữ hơi thở đậm màu sắc truyền thống Á Đông.
️Giao thông và sảnh check in đặt tại hầm tòa cao tầng, có các đường dạo bộ ra biển, đường cầu tàu giống Monaco (nơi neo đậu du thuyền siêu sang), đồng thời khối đế được thiết kế thành các shophouse và TTTM sang trọng.
️Hai toà tháp chung cư Marina Hạ Long được thiết kế không theo một đường thẳng như các toà chung cư khác, mà được xây uốn lượn mềm mại theo concept “Lưỡng long triều nhật” đúng với hình tượng mà chủ đầu tư Sun Group hướng đến

Cư dân tương lai sống ở Marina Hạ Long sẽ giống như đang được sống tại biểu tượng mới của thế giới ngay vùng đất kỳ quan di sản.
SunGoupchính thức nhận cọc thiện chí Sun Marina Ha Long từ ngày 18/4:
⭐️ thiện chí theo loại căn:
- studio
- Căn hộ 1+1
- Căn hộ 2PN
- Căn hộ Double Key
- Căn hộ 3PN
⭐️ View : Vịnh du thuyền hoặc city view
⭐️ Số tiền : 50.000.0000
Lưu ý : Ưu tiên cọc cứng 1 chiều!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Zalo