Nhận Đặt Chỗ Căn Hộ Cao Cấp - Hiện Đại Bậc Nhất Trung Tâm Thành Phố Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20031308378 / Cập nhật: 05-03-2020
Giá bán
500 triệu
~8,4 triệu /m2
Diện tích
59m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí căn hộ thành phố biển Quy Nhơn:
- Thanh toán theo tiến độ 3 năm nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ 70%.
- Giá mềm nhất khu vực thấp hơn 5tr/1m2 mặt tiền đường view biển đi bộ chưa được 5 phút.
- Pháp lý rõ ràng sổ hồng trao tay sở hữu lâu dài.
- Nằm ngay 3 mặt tiền Lê Duẩn. Nguyễn Tư và Vũ Bảo thành phố quy nhơn.
- Tổng diện tích 10.748m2
- Quy mô gồm 2 tòa A cao 35 tầng và tòa B 41 tầng
- Số căn shophouse 25 và 8 căn penhouse
- Pháp lý sở hữu lâu dài.

Bằng những bề dày về kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, Dự án Căn Hộ Cao Cấp Quy Nhơn đã được tạo nên và sở hữu trong nó những khả năng vươn mình lí tưởng. Một điểm đặc biệt ở dự án này chính là có thể đem đến cho khách hàng sự tận hưởng và trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp hoặc trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Những điểm nổi bật quan trọng chứng minh cho khách hàng thấy về sự đúng đắn khi lựa chọn căn hộ du lịch của dự án Dự án Căn Hộ Cao Cấp Quy Nhơn:
- Vị trí đắc địa và thuận lợi.
Sở hữu vị trí trên trục đường ven biển sầm uất nhất của thành phố Quy Nhơn, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng của những chủ nhân yêu biển và là nơi đầu tư vượt trội. Tại Quy Nhon, những bãi biển với bờ cát mịn màng chan hòa với nắng vàng, những con sóng ngày đêm vỗ bờ trên nền biển xanh như tạo nên bao vũ điệu đắm say lòng người.
Khách hàng có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm khác mà không phải mất quá nhiều thời gian như: Siêu thị BigC, rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Định, Bệnh viện Quân Y 114, MM Mega Market, Bến xe Quy Nhơn, Quảng trường trung tâm Quy Nhơn,

- Nhiều tiện ích cao cấp đa dạng.
Chất lượng cho cuộc sống của khách hàng là điều mà nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Chính vì thế, không chỉ gần gũi với thiên nhiên biển cả, khách hàng vẫn được đảm bảo sự tiện nghi bởi hàng loạt những hệ thống tiện ích hiện đại vô cùng Phong Phú để tạo nên một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.
Liên hệ PKD: 076.706.2528 (Ms Duyên) để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo