Nhận đăng ký xem nhà mẫu và đặt chỗ dự án The Marq của Hoa Lâm và Hongkong Land (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1063459 / Cập nhật: 27-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sau các thương vụ hợp tác với Sơn Kim Land trong dự án The Nassim Thảo Điền, hợp tác với CII trong dự án Thủ Thêm River Park, danh sách đầu tư của chủ đầu tư Hongkong Land mới được bổ sung thêm một cái tên: Dự án cao cấp 29B Nguyễn Đình Chiểu, tên thương mại là dự án The Marq.

Dự án The Marq có diện tích đất 0.5 ha, tổng diện tích sàn xây dựng 57.000 m2 với 515 căn hộ hạng sang, quy mô dự án gồm 2 block căn hộ với 4 tầng hầm và 26 tầng cao. Dự án The Marq tọa lại tại địa chỉ 29B, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Có vị trí đắc địa giữa Quận 1, cách các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng và tiện ích đô thị hiện đại không xa, The Marq là chốn trở về bình yên giữa trung tâm của một trong những thành phố náo nhiệt nhất Đông Nam Á.

Do nằm ở vị trí trung tâm Quận 1 nên dự án căn hộ The Marq dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP. HCM, bên cạnh những toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại - dịch vụ, giải trí và cảng hàng không Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn.

Vị trí dự án The Marq nằm giữa trung tâm của những tiện ích bậc nhất thành phố. Không cần đi đâu xa, ngay dưới chân cư dân là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích, dịch vụ sống chất lượng. Từ văn phòng, trường học, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện, khu mua sắm cao cấp, siêu thị, nhà hàng ẩm thực...

Dự án The Marq có các loại căn hộ gồm: Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 45 - 79 m2, căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 72 - 85 m2, căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 109 - 129 m2, căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích 144 - 146 m2, căn hộ Penthouse: Diện tích 234 - 250 m2.
Tên dự án: The Marq.
Chủ đầu tư: HongKong Land.
Địa chỉ: 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Quy mô: Khoảng 5.146m2.
Số Block: 2 block cao 26 tầng + 3 tầng hầm + 1 tầng lửng.
Số căn hộ: 515 căn hộ.
Loại hình: Căn hộ 6 sao + văn phòng.
Chỗ đậu xe dự kiến: 345 chỗ ô tô.
Mật độ xây dựng: 45%.
Mật độ căn hộ/sàn: 10 căn/sàn.
Đơn vị thi công: Coteccons.
Có vị trí đắc địa giữa Quận 1, cách các công trình kiến trúc biểu tượng và tiện ích hiện đại không xa, The Marq là chốn trở về bình yên giữa trung tâm của một trong những thành phố náo nhiệt nhất Đông Nam Á.

Mở đặt chỗ bắt đầu từ hôm nay. Vui lòng liên hệ.
Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư DNP.
+ 84 938 296 792 (whatsapp/Viber) - gặp Hồng để đặt booking trực tiếp.
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Marq Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 33 Le Duan, Ben Nghe, quan 1, Ho Chi Minh
Zalo