Nhận booking Vill biển, mở bán giai đoạn đầu. Chỉ siêu phẩm duy nhất Tp Biển. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
A1.10, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19111248371 / Cập nhật: 14-11-2019
Giá bán
25 tỷ
~65,7 triệu /m2
Diện tích
380m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Thông tin tổng quan dự án The Maris là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại bãi biển Chí Linh, gần trung tâm TP. Vũng Tàu. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích khoảng 23ha, sở hữu đường bờ biển dài 0,5km.
Sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, kiến trúc sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, Vũng Tàu Regency mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách nhờ vị trí đắc địa khi toạ lạc trên núi, mặt hướng ra biển, vừa hùng vĩ vừa hữu tình.
- Tên dự án: THE MARIS VŨNG TÀU.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH All Green Vượng Thành - Trùng Dương
- Vị trí: 3 tháng 2, phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Diện tích khu đất: 23ha
- Mật độ xây dựng: 23%
- Quy mô:
+ Condotel: 4.000 căn
+ Villa: 192 căn
- Khu đất dự án thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu. 
- Các chức năng chính: 
+ Hệ thống dịch vụ cho Resort quốc tế 5 sao bao gồm hệ thống Nhà hàng, sân Tennis, hồ bơi, đường dạo bờ biển,  hồ cảnh quan, các chòi ngắm biển…..
+ Hệ thống các công trình Nghỉ dưỡng bao gồm:
* Hệ thống các căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng biển cao cấp
* Khách sạn 15 tầng gồm hệ thống các phòng nghỉ VIP (phòng VIP), phòng nghỉ thường (phòng tiêu chuẩn), các dịch vụ: Spa, phòng gym, nhà hàng, trung tâm hội nghị hội thảo quốc tế…
* Hệ thống các công trình dịch vụ kỹ thuật…
Vị trí : tọa lạc trên đường 3 tháng 2, phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là vị trí nằm ngay trung tâm TP. Vũng Tàu, cạnh sân golf Chí Linh và chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 60km và TP.HCM khoảng 120km. 
Đặc biệt, theo quy hoạch Tổng thể đến năm 2020, khu vực này sẽ trở thành Khu trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ của TP. Vũng Tàu nên sẽ rất thuận lợi cho việc đầu tư - an cư của các chủ nhân dự án.
Tiện ít:

Tiện ích nội khu
The Maris hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi hoàn hảo nhất dành cho các chủ nhân tương lai, từ khách sạn 5 sao đẳng cấp cho đến chuỗi các nhà hàng sang trọng, trung tâm tổ chức hội nghị, spa cho đến các khu vui chơi giải trí gồm phòng tập thể
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vũng Tàu Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo