Nhận Booking Tòa S4 Đẹp Nhất Của Dự Án Sunshine City Sài Gòn Mở Bán Vào Ngày 25/05 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1035676 / Cập nhật: 10-05-2019
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~46,6 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
1. Căn hộ công nghệ (4.0) đúng nghĩa đầu tiên tại HCM.
Như vậy thì 4.0 ở chỗ nào?
- Hệ thống Smarthome thông minh ….
- Hệ thống nhận diện khuôn mặt “Face ID” ….
- Hệ thống chỉ chỗ đậu xe thông minh và chính xác …
- Hệ thống thẻ thông minh tích hợp gửi xe, khóa nhà, chi tiêu, …
- Kiểm tra tất tận tật bằng App Sunshine Customer như tiến độ, chất lượng xây dựng, báo động, an ninh, …
- …
2. Những lợi ích khi anh chị mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn:
- Ngoài việc được ở, sở hữu căn hộ thông minh đến từng chi tiết như vậy thì những lợi ích và giá trị anh chị nhận được sẽ là:
+ Nếu anh chị mua để ở:
• Anh chị và gia đình sẽ hưởng được những tiện ích, không gian xanh, thác nước, hồ bơi, … cực kỳ đáng sống.
• Anh chị sẽ được trải nghiệm thực tế và cảm giác thật tuyệt vời trong một căn hộ thông minh tới từng chi tiết như: Rèm cửa sẽ tự động đóng và mở ra theo đồng hồ sinh học của anh chị, căn hộ sẽ được mát lạnh trước khi anh chị bước chân vào tới nhà, khi tan sở anh chị chỉ việc mở app lên và đi theo đúng định vị để tới chỗ đậu xe còn trống, vào sảnh thang máy chỉ cần cười 1 cái là hệ thống cửa mở và thang máy tự động đưa chị lên đúng tầng và căn của chị, …
• Khi anh chị ở đây thì việc đưa đón con cái đi học hoặc để các bạn tự đi học là một điều rất đơn giản bởi chỉ cần bước chân qua khỏi cây cầu đầy đủ các trường Quốc tế của các nước phát triển và chất lượng giáo dục tốt như: Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, … Rồi thì Trung tâm hành chính cũng nằm ngay bên cầu, …
• …..
+ Nếu anh chị mua đầu tư: Thì Sunshine CTSG cũng là một lựa chọn khá tốt bởi vì:
• SSCTSG đang mở bán giai đoạn đầu tiên và dự án nào cũng vậy, gd đầu tiên luôn luôn là gd mua được với mức giá tốt nhất.
• Tỷ suất khai thác cho thuê đang rất cao, căn 2PN hiện tại kv cũng đang cho thuê khoảng 13 triệu/tháng thì SSCTSG cũng phải từ 15 triệu/tháng trở lên.
• Hiện tại mua anh chị quyết định đầu tư thì anh chị sẽ được lựa chọn những căn ưng ý nhất, giá tốt nhất, ….
3. Hiện tại đã có nhà mẫu rồi. Và để khẳng định một lần nữa những điều em nói là tuyệt vời thì em mời anh chị sắp xếp cuối tuần qua tham quan khu căn hộ mẫu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunshine City Sài gòn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo