Nhận Booking ngay DA Đồi Dừa Vũng Tàu CK khủng ngày mở bán, Cam kết giỏ hàng đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
300, Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 22072122445 / Cập nhật: 08-07-2022
Giá bán
2 tỷ 275 triệu
~65 triệu /m2
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TỔNG QUAN DỰ ÁN
- Tên dự án: Đồi Dừa Hoàn Mỹ
- Phát triển dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh
- Vị trí: 300 Phan Chu Trinh, Phường 02, Vũng Tàu
- Quy mô: 11.578 m2 bao gồm tiện ích
- Số lượng: 877 căn khan hiếm
- Diện tích: Căn 1 PN: 45-50m2; Căn 2PN: 65-75m2; Căn 3 PN: 80-90m2
- Loại hình: Căn hộ, shophouse, Studio, Penthouse.
- Tiện ích: Hồ bơi vô cực, Sky bar, khu thể thao ngoài trời, khu gym, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em.
- Khởi công: 06/2022
- Mở bán: Tháng 07/2022

VỊ TRÍ DỰ ÁN
- Vị trí khan hiếm, nằm tại quỹ đất vàng còn sót lại sát Bãi Sau. Ngay vị trí tâm điểm du lịch, vài bước chấn đến biển và quảng trường Vũng Tàu.

- Mặt tiền đường Phan Chu Trinh cách đường biển Thuỳ Vân 150 mét dễ dàng đặt chân đến bờ biển và các tiện ích trong khu vực.

- Xét về mặt phong thuỷ thì vị trí dự án Đồi Dừa Tựa Sơn Hướng Thuỷ mang tài lộc phú quý khi nằm sau ngon núi Nhỏ (Núi Chúa KITO Vua) giúp gia chủ sức khoẻ, tài lộc khi ở đây vì Sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài.

TIỆN ÍCH NỘI KHU
Một bước chân, ngàn tiện ích: Trung tâm thương mại, Hồ bơi vô cực, công viên nội khu, khu vui trơi trẻ em, phòng Gym, Khu nướng BBQ, Sky Bar...

Tiện ích dự án căn hộ Đồi Dừa Complex có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân trong đời sống sinh hoạt, cũng như các hoạt động vui chơi, giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Từ vị trí Đồi Dừa Hoàn Mỹ quý khách chỉ bước 200 bước chân là đặt chân lên biển xanh cát trắng vì căn hộ chỉ cách bờ biển bãi sau 150m. Do nằm ngay trung tâm Bãi Sau của TP.Vũng Tàu nên chỉ cần 2 phút di chuyển quý khách có thể đi đến hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng và các điểm đến du lịch nổi tiếng như:Tượng Chúa Kito Vua, đồi con Heo, Khu du lịch Hồ Mây, ngọn Hải Đăng, quảng trường Bãi

Còn rất nhiều thông tin hấp dẫn khác anh chị liên hệ em Dương PKD CDT chia sẻ nhiều hơn và chọn căn đẹp giá tốt nhé.
Trân trọng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4,Vũng Tàu,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo