NHẬN BOOKING MỞ BÁN ONLINE* DỰ ÁN *MASTERI CENTRE POINT 8/2021 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21071815396 / Cập nhật: 07-08-2021
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~64 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SỰ KIỆN *MỞ BÁN ONLINE* DỰ ÁN *MASTERI CENTRE POINT*

*Thời gian* : Tuần đầu tiên của tháng 8

Món quà bất ngờ đặc biệt dành để cảm ơn các khách hàng đã mong chờ và ủng hộ cho dự án *Masteri Centre Point* trong gần 2 tháng vừa qua:

Tặng thêm *0.5% CHIẾT KHẤU* áp dụng cho tất cả các booking chuyển hóa thành deal thành công - với *TỔNG CHIẾT KHẤU LÀ 2.5%*

Ck 2.5% - CHỈ ÁP DỤNG DUY NHẤT TRONG NGÀY MỞ BÁN



𝘾𝙃Í𝙉𝙃 𝙎Á𝘾𝙃 𝙃𝙊𝙈𝙀 𝙁𝙊𝙍 𝙃𝙊𝙈𝙀 - mua nhà 0đ
Ngân hàng hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ. Với ưu đãi 3 KHÔNG
KHÔNG: Lãi
KHÔNG: Gốc
KHÔNG: Phí phạt trước hạn
TẶNG : 60 tháng Phí Quản lí

Lần đầu tiên xuất hiện một giải pháp nhà ở vượt trội mang tên Home for Home, phát triển bởi Masterise Homes kết hợp cùng Ngân hàng Techcombank.

Home for Home được thiết kế nhằm hỗ trợ các gia đình Việt nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang dự án cao cấp trong đó có 𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫𝐢 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐫𝐞 𝐏𝐨𝐢𝐧𝐭 tại khu đô thị mới phía đông thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ với số tiền tiết kiệm 50 triệu VNĐ và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng phong cách sống theo chuẩn quốc tế, được kiến tạo bởi Masterise Homes.
Nằm trong khu đại đô thị Vinhomes Tp. Thủ Đức

Liên hệ Thanh ngay để booking 0938 642 179
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Masteri Centre Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo